Sao Việt ngày 28/7: Hồng Nhung đăng ảnh 2 cặp đôi và viết: ''15 năm sự nghiệp dầy/Một cuộc tình lớn, một bầy con thơ/ Có nhau đời mãi như mơ…''.

“Nếu bạn thấy học phí là đắt, thì hãy thử trả giá cho sự ngu dốt mà xem...” - lời của một thành viên ban giám hiệu Harvards. Học & đọc giống như đem giỏ than đi múc nước vậy. Nước có giọt đọng lại, có giọt trôi, nhưng cuối cùng rồi thì “giỏ than” cũng bớt u mê tăm tối mà sáng sủa, sạch sẽ đôi phần. Rảnh mình sẽ kể lại truyện này", MC Minh Hà lại lên hình gợi cảm và nêu triết lý về cuộc sống.
"Giận ai là không giận ai lâu nhưng ghét là ghét cả đời!", Lương Mạnh Hải chia sẻ.
Thanh Thảo diện đầm xanh cực xinh đi quay hình. Ở tuổi 45, nữ ca sĩ Búp bê vẫn sở hữu nhan sắc tươi trẻ và cuộc sống viên mãn bên ông xã Việt kiều cùng con gái tại Mỹ.
Á hậu Hoàng Thùy tung loạt ảnh với thần thái đỉnh của chóp và chú thích: "Lúc đi hết mình. Lúc về hết hồn!" Nhan sắc nàng hậu quê Thanh Hóa ngày càng thăng hạng theo thời gian.
Đình Tú chung khung hình bên đàn anh Doãn Quốc Đam trong hậu trường Thương ngày nắng về. "Có ông “em” cọc chèo đỡ cho quả chặt gà đỉnh phết. Nhưng lần sau 2 anh em mình nên rửa tay trước khi chặt “em” ạ!", nam diễn viên dí dỏm.
Hoa hậu Hương Giang khoe eo thon.
Á hậu Thuỵ Vân xinh đẹp trong bộ đồ trắng.
Vẻ đẹp dịu dàng của MC Huyền Châu.
Á hậu Hoàng My với trang phục cá tính.
Hiền Thục trẻ trung ở tuổi ngoài 40.
Cựu mẫu Trang Nhung check-in trong chuyến du lịch. "Bên cạnh những chiếc ảnh gia đình, lâu lâu cũng phải có những chiếc ảnh một mình!"
"Lãng mạn không phải là mùa hè, mà lãng mạn vì mùa hè có anh … nè!", khoảnh khắc chất phát ngất của Thanh Hằng.