{keywords}
Mới đây, ca sĩ "Người lạ ơi" Orange kể về sự cố mà cô gặp phải khi đi hát tại quán bar. "Có khi đang diễn, tôi bị giật tay kéo xuống. Đến khi hát xong, tôi bị vài người gọi vào tiếp khách, uống bia cùng", Orange kể lại. Cô cũng chia sẻ, diễn bar thỉnh thoảng gặp phải khách hàng có hành động khiếm nhã nhưng cô chưa ở cái tầm để có thể từ chối hát ở đó. Thay vào đó, nữ ca sĩ trao đổi với ê-kíp để cẩn thận hơn trong những lần đi diễn sau.
{keywords}
Đầu tháng 1/2018, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã bất ngờ gặp phải một tai nạn ngoài mong muốn khi đang đi diễn ở một quán bar. Một số người say đã có hành động quá khích, ném ly về phía sân khấu khiến cho Noo bị thương.

{keywords}

Orange không phải trường hợp duy nhất gặp sự cố khi diễn ở bar. Trước đó, nam ca sĩ Duy Mạnh cũng chia sẻ lại clip khi anh biểu diễn tại một quán bar ở Đông Hà, Quảng Trị vào tháng 10/2017. Khi đang biểu diễn và tặng đĩa cho khán giả, anh bất ngờ bị một thanh niên lao lên sân khấu và đấm thẳng vào mặt. Sau đó, người này chạy xuống khu vực khán giả và bị lực lượng an ninh tóm được. Về phần Duy Mạnh, anh tiếp tục hoàn thành phần biểu diễn một cách bình tĩnh.

 

{keywords}
Nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng bị khán giả ném chai lên sân khấu khi đang biểu diễn tại quán bar. Anh đã dừng hát và yêu cầu người này lên đối mặt để nói chuyện. Sau đó, lực lượng an ninh phải đứng ra can thiệp.
{keywords}
Nam ca sĩ Đan Trường gặp phải những tình huống trớ trêu đến từ việc mời rượu khi đi hát ở bar. Sự việc diễn ra vào năm 2010 tại một quán bar ở Hải Phòng, ngại bị cho là kiêu nên anh có uống chút đỉnh với khách. Sau khi uống cốc rượu được mời, anh trở nên mất tự chủ, trong người cảm thấy lâng lâng, khó thở thì mới biết bản thân đã bị sốc thuốc phải đi viện.
{keywords}
Năm 2011, Đông Nhi cũng từng hoảng hồn trong một lần đi diễn tỉnh. Khi cô đang cao hứng hát ca khúc 'Bối rối' thì bị một khán giả nam chạy lên sân khấu ôm ghì rồi cưỡng hôn. Nữ ca sĩ đã cố gắng né tránh nhưng fan cuồng nhất quyết không chịu buông tha cho đến khi lực lượng an ninh có mặt.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà từng gặp lùm xùm bị khán giả đụng chạm vào đùi, vòng ba khi hát quán bar. Sau đó nữ ca sĩ khẳng định chuyện bị động chạm ngay trên sân khấu là không đúng sự thật. Cô cho rằng đó là do góc máy và bởi một số khán giả hưng phấn cổ vũ màn trình diễn của cô mà giơ tay lên.

 

{keywords}
Trong chương trình "Chuyện tối nay với Thành" cuối năm 2017, Bảo Thy đã có nhiều chia sẻ về chuyện làm nghề của mình trong đó có những sự cố nữ ca sĩ gặp phải khi biểu diễn ở vũ trường, quán bar. "Thời điểm đó tôi xảy ra một việc đó là khi đi biểu diễn bị người ta ép uống rượu. Vì tôi không chịu uống nên người đó nhào lên sân khấu và muốn đánh tôi. Thậm chí, khi tôi đi diễn tại quán bar khác, họ còn cho người đến quán đứng rất đông và làm khó không cho tôi diễn. Sau đêm đó tôi đã khóc rất nhiều. Vừa về đến khách sạn tôi gọi điện cho mẹ và nói mẹ ơi con nghỉ hát 1 đến 2 tháng".
{keywords}
Miu Lê cũng là một trong số những ca sĩ không may gặp phải những tình huống "nhớ đời" khi biểu diễn ở quán bar. Trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ đã chia sẻ: "Có một lần tôi đi biểu diễn tại một bar ở Hải Phòng. Khi đang biểu diễn, tôi nghe thấy một tiếng súng vang lên. Bảo vệ lên sân khấu dẫn tôi đi ra bằng lối cửa sau. Sau đó, Miu nhận ra những sân khấu như vậy rất nguy hiểm".

 

{keywords}
Only C cũng từng có một buổi biểu diễn tại một quán bar ở Buôn Mê Thuột nhưng không may anh gặp phải sự cố khi đang trình diễn. Một khán giả thiếu ý thức đã bất ngờ ném thẳng miếng dưa hấu vào mặt anh. Sau khi chương tình kết thúc, nam ca sĩ nhanh chóng di chuyển về khách sạn của mình.

Hà Lan

Vợ cũ Bằng Kiều đăng ảnh bán nude đánh dấu tuổi 52

Vợ cũ Bằng Kiều đăng ảnh bán nude đánh dấu tuổi 52

Lấy cảm hứng từ Ôn Bích Hà, Trizzie Phương Trinh gây bất ngờ khi chụp bán nude mừng sinh nhật thứ 52 của mình.