{keywords}
Lan Khuê khoe trọn dáng vóc sau sinh cùng con trai Conor bơi trong bồn tắm. Mặc dù mới sinh em bé 4 tháng nhưng người đẹp đã rất nhanh về lại dáng vóc, khiến nhiều người hâm mộ không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.
{keywords}
Sao Việt 12/4: MC Diệp Chi tận hưởng sáng cuối tuần cùng con gái Sumo. Hai mẹ con dậy sớm cùng nhau làm bữa sáng và ngắm hoa, “cố gắng sống khoẻ sống vui mỗi ngày”.
{keywords}

Cường Đô La khiến khán giả thích thú khi lén ghi lại cảnh sinh hoạt đời thường của gia đình nhỏ. Trong khi đại gia phố núi chuyên tâm chụp lén bà xã và con trai thì hai người còn lại dán mắt vào điện thoại: Subeo có vẻ đang chơi game còn Đàm Thu Trang lại chăm chú đọc tin tức.

 {keywords}
Lam Trường hài hước viết: "Những ngày này chắng quan tâm đến tóc tai vì có tiệm nào mở cửa thôi cứ để tự nhiên dù gì cũng chỉ ở trong nhà, đây là lúc chụp selfie cho con gái yêu" khi đăng hình ảnh mộc trên trang cá nhân. Anh cũng tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc con gái Phoebe (tên tiếng Việt là Yên Lam) tập trung chơi đùa cùng nước. Vừa mới bước sang tuổi thứ 3, bé Yên Lam trông bụ bẫm, tinh nghịch và được nhiều người nhận xét ngày một giống mẹ Yến Phương.
{keywords}
Mạnh Trường khoe hình chụp cùng con gái cùng dòng trạng thái hài hước: “Một mã gen không thế lẫn vào đâu được…”. Dưới phần bình luận, bạn bè, đồng nghiệp của nam diễn viên như Hồng Diễm, Đan Lê, Minh Hương cũng phải công nhận bé Chíp nhà Mạnh Trường (tên thường gọi là Phương Linh) càng lớn càng giống hệt người bố diễn viên của mình.
{keywords}
Bà xã rapper Đinh Tiến Đạt hào hứng khoe hình con gái, than thở em bé “càng lớn càng quấn bố không rời”.
{keywords} 
Đăng tải hình ảnh cũ chồng khéo chăm con lên mạng xã hội, Bảo Thanh “bị” cư dân mạng đùa là “đẻ thuê” vì con trai nữ diễn viên không hề giống cô mà từ nhỏ đã giống bố như lột.
{keywords} 
Hari Won hào hứng khoe thành quà mỳ Ý ông xã nấu cho, kiên quyết không tiết lộ quá trình làm vì Trấn Thành “đã trở thành đầu bếp sexy nhất Việt Nam”. Dòng trạng thái này của nữ ca sĩ khiến cư dân mạng không khỏi bật cười vì cô đang nhắc khéo đến bức ảnh ông xã tham gia thử thách gối ôm đang lan rộng gần đây.
{keywords}
Quốc Trường về Cần Thơ sống cùng cha mẹ để tránh dịch những ngày qua. Nam diễn viên “Về nhà đi con” cho biết cuộc sống những ngày tự cách ly diễn ra nhẹ nhàng. Theo đó, anh cùng các thành viên trong gia đình ăn sáng, uống cà phê, đọc sách, tập gym và chăm sóc cây cối.
{keywords}
Tranh thủ được dịp về quê, Minh Luân hàng ngày làm vườn, sửa bếp cho cha mẹ. Nam diễn viên tiết lộ kế hoạch muốn biến ngôi nhà rộng 3.000 m2 của gia đình trở thành một nơi nghỉ dưỡng với vườn trái cây tươi tốt, ao cá và nhiều cây cảnh.
{keywords}
Ngô Kiến Huy khiến nhiều người chú ý khi đăng tải dòng trạng thái khuyên tình cũ nên có người mới. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng có thể đây chỉ là một dòng chia sẻ ngẫu hứng của nam ca sĩ mà thôi.
{keywords}
Hương Giang chia sẻ bức ảnh diện váy cực xinh xắn, khoe vai trần gợi cảm tại nhà và đính kèm dòng chú thích: “Miễn là em hạnh phúc”. Hiện tại, khi xích mích của giọng ca “Anh ta bỏ em rồi” và Trang Trần khi tham gia “Cuộc đua kỳ thú” năm xưa bị khui lại, động thái này của nữ ca sĩ cho thấy cô vẫn rất bình thản và tỏ ý không muốn nhắc lại những gì đã qua với đàn chị.
{keywords}
BTV Mai Ngọc hào hứng khoe thành quả tham gia thử thách gối ôm. Không chỉ thời thượng khi kết hợp túi đeo hông hàng hiệu, cô cũng trông rất quyến rũ khi kín đáo diện áo sơ mi bên trong thay vì để hở vai trần như các ngôi sao khác.
{keywords}
Cuồng chân mùa dịch, Đỗ Mỹ Linh mở series “Du lịch qua màn ảnh nhỏ cùng Linh” trên trang mạng xã hội cá nhân bằng cách đăng lại những tấm hình du lịch cũ. Sau khi đưa người hâm mộ đến Pháp, nàng hậu tiếp tục dẫn công chúng đến xứ sở sương mù cùng dòng trạng thái: “Hôm nay Linh đã sang Anh”.
{keywords}
Liên tục khoe thành quả nấu ăn khi ở nhà mùa dịch, Thanh Hằng tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ khi khoe nhan sắc trẻ trung cùng dòng triết lý mùa dịch: “Thanh xuân như một tách trà. Ở nhà làm bánh vui cùng thanh xuân”.
{keywords}
Cuối tuần khoe sắc cùng khăn turban đỏ cùng ly rượu đồng màu, Khả Ngân tự nhận mình là “cô gái nông thôn”: “Hôm nay cuối tuần nên mình chơi thôi”.
{keywords}
Chia sẻ hình mặc tạp dề giúp mẹ nấu ăn cùng mặt mộc không tỳ vết khi ở nhà, Phanh Lee viết: “Được hôm phụ mẹ nên phải khoe ngay".

Linh Thùy

Lâm Khánh Chi tự tin khoe mặt mộc sau 2 tháng phẫu thuật thẩm mỹ

Lâm Khánh Chi tự tin khoe mặt mộc sau 2 tháng phẫu thuật thẩm mỹ

 - Mặc dù trông mỹ nhân chuyển giới có vẻ ốm hơn nhưng các đường nét trên khuôn mặt của cô cũng đã dần tự nhiên.