{keywords}
Ông Cao Thắng - Ưng Đại Vệ là một trong những cặp nghệ sĩ có vẻ ngoài rất giống nhau, nếu không biết sẽ nghĩ là hai anh em ruột. Rất nhiều lần hai anh chàng này khiến người hâm mộ bất ngờ vì sự giống nhau đến 90% về ngoại hình.

 

{keywords}
Ngay cả bạn bè, người thân của Ông Cao Thắng và Ưng Đại Vệ cũng phải thừa nhận sự trùng hợp ngẫu nhiên này.

 

{keywords}
Cặp đôi mỹ nhân Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương cũng khiến nhiều người bất ngờ khi đứng cạnh nhau. Do cùng có gương mặt thon với sống mũi cao, hơn nữa cả 2 người đẹp này đều ưa chuộng những mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ, nên trong rất nhiều góc ảnh 2 mỹ nhân khiến người ta phải ngạc nhiên vì quá giống nhau.

 

{keywords}
Bảo Thanh và Lan Phương tiếp tục là cặp sao nữ luôn khiến nhiều người phải nhìn nhầm vì giống nhau. Xét về mọi góc cạnh trên gương mặt từ sống mũi, đôi mắt, chiếc cằm và cả hai hàng lông mày của Bảo Thanh - Lan Phương đều giống nhau đến ngỡ ngàng.

 

{keywords}
Thời điểm nữ diễn viên Bảo Thanh trong phim "Sống chung với mẹ chồng" mới nổi lên, không ít người nhầm và gọi cô là Lan Phương khi gặp ở ngoài đường.

 

{keywords}
Từ ngày Bích Phương chuyển hướng sang phong cách quyến rũ, gợi cảm cư dân mạng lại nhanh chóng phát hiện ra một điều khá thú vị khác. Đó chính là từ khi giảm cân và theo đuổi phong cách mới này, cô trở nên giống hệt người mẫu Minh Tú.

 

{keywords}
Sự giống nhau về nhan sắc giữa 2 mỹ nhân Việt này khiến nhiều người không tin nổi vào mắt mình. Khi đặt những bức hình mới đây của Bích Phương bên cạnh Minh Tú, trông họ chẳng khác gì chị em sinh đôi.

 

{keywords}
Một đằng là Hoa hậu, một đằng là diễn viên thế mà cả hai người Mai Phương Thúy và Phương Hằng "Gạo nếp gạo tẻ" lại gây kinh ngạc cho công chúng khi có những khoảnh khắc giống như chị em một nhà. Cùng kiểu tóc rẽ ngôi, nụ cười trên môi thoạt nhìn Phương Hằng - Mai Phương Thúy ai cũng phải thốt lên vì quá giống nhau.

 

{keywords}
Elly Trần xuất hiện tại một sự kiện gây chú ý với màn cosplay "Mẹ Rồng" Daenerys Targaryen (Emilia Clarke) trong series phim nổi tiếng Game of Thrones (Trò Chơi Vương Quyền). Cùng lúc đấy cư dân mạng cũng đã phát hiện ra Kelly Nguyễn cũng có vẻ ngoài giống với Elly Trần. Kelly Nguyễn - Elly Trần nhìn giống nhau như hai mà một.

 

{keywords}
Ngoài các cặp đôi giống nhau "bất đắc dĩ" thì cặp Đức Phúc – Erik lại chứng mình cho một điều các cặp đôi chơi càng lâu càng giống nhau.

 

{keywords}
Từ khi chơi thân với nhau đến nay, Đức Phúc và Erik vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Đáng nói, bên cạnh tính cách tưng tửng, hài hước, cả hai thời gian gần đây còn gây chú ý khi diện mạo được nhận xét ngày càng giống nhau thấy rõ. Chính vì thế các fan hâm mộ của hai anh chàng cho rằng chơi thân càng lâu càng giống nhau.

 

{keywords}    
Duy Khánh và Miu Lê vốn là đôi bạn thân nhiều năm nay. Không chỉ cùng sở hữu tính cách hài hước, lầy lội, luôn sẵn sàng pha trò mọi lúc mọi nơi, cả hai còn được nhận xét có vẻ bề ngoài giống nhau như anh em một nhà.

 

{keywords}
Ngoài là một đôi bạn thân, nếu nói Tăng Thanh Hà và Thanh Hằng là chị em ruột nhiều người dễ tin bởi cả hai đều sở hữu các đường nét trên gương mặt khá giống nhau. Trong cùng một tấm ảnh, sẽ dễ dàng liên tưởng tới người cùng một nhà vì phần lông mày, mũi và khuôn miệng gần như một khuôn đúc ra.

 

{keywords}
Đây là sự giống nhau hài hước mà Ninh Dương Lan Ngọc phát hiện ra. Khi trên trang cá nhân cô nàng đã ghép ảnh mình cùng với BB Trần trong một lần nam nghệ sĩ giả gái cùng dòng trạng thái "Chị em trong tiền kiếp" khiến fan thích thú. Được biết cả hai thân nhau hơn khi cùng tham gia chương trình "Chạy đi chờ chi". Mới đây cả hai cũng đã thực hiện nhiều bộ ảnh độc đáo, không kém phần ấn tượng dành tặng khán giả.


Ngân Trần

Sao Việt sai lỗi tiếng Anh, tiếng Việt cũng chẳng khá hơn

Sao Việt sai lỗi tiếng Anh, tiếng Việt cũng chẳng khá hơn

- Khán giả không khỏi bất ngờ, thậm chí ái ngại khi các nghệ sĩ vướng phải những lỗi sai chính tả cơ bản trong văn phạm tiếng Việt hay ngoại ngữ.