Tin sao Việt ngày 5/11: Jennifer Phạm đăng khoảnh khắc gợi cảm tại một khu nghỉ dưỡng và chú thích: 'Bên ngoài có vẻ lạnh lùng/ Bên trong thì lại tận cùng yêu thương'.

Bà mẹ ba con' Quế Vân khoe vòng một dao kéo với áo sơ mi mở cúc sơ mi táo bạo.
Angela Phương Trinh giản dị với áo phông phối quần kaki vẫn được khen gợi cảm vì đường cong nổi bật.
Bảo Thanh khoe con trai đầu lòng cao gần bằng mình. Cậu nhóc tên Bảo, biệt danh ở nhà là Bin, có ngoại hình giống hệt bố.
MC Thảo Vân tươi rói trong ngày Thu nắng đẹp. 
Diễn viên Việt Hoa đẹp dịu dàng với váy trắng thanh lịch. 
NSƯT Nguyệt Hằng khoe thay đổi ảnh đại diện cho "phong thuỷ".
Mỹ Tâm chia sẻ khoảnh khắc tại hậu trường tổng duyệt cho liveshow khủng cuối tuần này. Cô tâm niệm: "Hãy bước ra nơi mà ta nhận thấy yêu thương tự do!".
Phương Linh xinh tươi gửi lời chúc dân mạng cuối tuần vui vẻ.
Hoàng Thùy đăng loạt ảnh xinh đẹp trong phòng thu và tiết lộ: "Lâu rồi Thuỳ không hát". Ít ai biết, ngoài khả năng diễn catwalk, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam còn sở hữu giọng hát đầy nội lực.
"Tinh khiết quá! Ai uống hai chai nước suối tinh khiết mà hông dọn dùm", Hứa Minh Đạt hài hước.
Quang Vinh tiếp tục với những chuyến hành trình bất tận của bản thân. "Có người nhìn thấy sự úa tàn, cũng có người cho rằng đó là thời khắc rực rỡ nhất!", anh chàng cho hay.
Hồng Ngọc chia sẻ bức ảnh hiếm bên chị gái cách đây gần 30 năm: "Hình này năm mấy vậy Hai? Lúc này bà Hai đẹp và model nhất xã và huyện Bình Long luôn á. Trai theo nườm nượp. Lúc đó mình đúng là một trời một vực với Hai!". 
Diễn viên Lương Thu Trang đăng một vài bức hình đen trắng kèm tự sự: "Thu Hà nội dịu dàng và thế giới này vô cùng lãng mạn. Chính vì thế bạn nhất định phải ở bên cạnh những người xứng đáng, ngày ngày tháng tháng trôi qua một đời bình bình an an!".