{keywords}
Mới đây Phương Trinh Jolie trở thành tâm điểm của đêm diễn thứ 3 của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 khi diện áo bra lên thảm đỏ.
{keywords}
Toàn bộ trang phục của cô đều là màu đen nhằm tôn lên vẻ cá tính, sexy. Ngoài chiếc áp bra khoe trọn vòng 1, người đẹp cũng chọn chân váy vải tuyn và boost cao gót trên gối.
{keywords}
Cùng thời điểm này năm 2018, Tiêu Châu Như Quỳnh cũng gây sốc khi mặc như không với áo xuyên thấu chỉ che chắn qua loa phần ngực, kết hợp với quần short tua rua rườm rà khi tham dự Tuần lễ Thời trang Việt Nam.
{keywords}
Nữ ca sĩ chọn bộ bodysuit trong suốt trên thảm đỏ và chỉ che thân bằng một nhúm kim tuyến ở vòng một và quần short trắng. Với mẫu trang phục này, Tiêu Châu Như Quỳnh thêm một lần bị coi là thảm họa thời trang. Thế nhưng khi được nhiều người góp ý, Tiêu Châu Như Quỳnh lại phản pháo và khẳng định mỗi người có một phong cách riêng.
{keywords}
Nhắc tới sao Việt mặc xuyên thấu tới thảm đỏ không thể thiếu người mẫu Hồng Quế. Cô từng gây sốc khi ăn mặc phản cảm tới lễ khai mạc LHP Quốc tế Hà Nội 2012. Lần đó, người đẹp diện chiếc đầm ren đen gần như xuyên thấu, để lộ đồ lót bên trong. 
{keywords}
Chính bởi lý do này, chân dài nhanh chóng được dư luận “sắc phong” là Can Lộ Lộ của Việt Nam. Thêm vào đó, cô không có tên trong danh sách khách mời chính thức của sự kiện này. Điều này khiến nhiều người cho rằng, Hồng Quế cố tình "chơi trội" để gây chú ý.
{keywords}
Angela Phương Trinh cũng được mệnh danh là một trong những sao nữ Việt mặc hở táo bạo nhất trên thảm đỏ. Cô lựa chọn những trang phục không thể sexy hơn nhằm khoe cơ thể quyến rũ của mình.
{keywords}
Bộ trang phục vừa xuyên thấu vừa sexy đốt mắt người nhìn với vòng 1 nảy nở được cô nàng lựa chọn trong một dịp đi sự kiện thời trang. Mọi ánh mắt đều đổ dồn sự chú ý về Angela Phương Trinh. Không chỉ mặc hở, cô nàng cũng thường xuyên gây sốc khi cưỡi ngựa, ngồi xích lô đi trên thảm đỏ.
{keywords}
Angela Phương Trinh cũng khiến mọi người đỏ mặt và “sốc” với bộ váy hở bạo, khoe cơ thể lộ liễu trông rất phản cảm tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2016. Đặc biệt, ở nhiều góc chụp, đôi gò bồng đảo của "bà mẹ nhí" khiến mọi người không khỏi ái ngại và ngán ngẩm.
{keywords}
Chịu chơi không kém Hồng Quế, Dương Yến Ngọc từng khiến nhiều người nhức mắt khi diện váy có phần ngực ren gợi cảm. Cô không sử dụng áo quây khi diện chiếc đầm này mà chỉ sử dụng duy nhất miếng silicon dán đầu nhũ hoa. Đó chính là lý do dù Dương Yến Ngọc đã dùng tóc che ngực nhưng vẫn không ai dám nhìn trực diện vào vòng 1 của cô.

Hà Lan

Nhan sắc trong veo của nữ sinh 20 tuổi vừa đăng quang Hoa hậu Nga 2019

Nhan sắc trong veo của nữ sinh 20 tuổi vừa đăng quang Hoa hậu Nga 2019

- Chung kết của cuộc thi Hoa hậu Nga 2019 đã được diễn ra vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam. Cô nữ sinh 20 tuổi tới từ Azov, Alina Sanko đã vượt qua 50 đối thủ khác để có được chiếc vương miệng cao quý.