Vạn lời chúc như ý của sao Việt

Từ đầu tháng 1/2021, khắp các tỉnh thành đồng loạt xuất hiện những bảng quảng cáo đỏ rực mang lời chúc giàu tính địa phương và biểu tượng được đầu tư kỹ lưỡng của Bia Việt, thông qua đó lan toả tinh thần như ý trên khắp mọi miền đất nước.

Cơn “sốt” ấy càng dâng cao hơn khi xuất hiện chương trình “Vạn lời chúc như ý” của nhãn hàng Bia Việt nhân dịp đầu năm mới 2021. Thông qua đó, các lời chúc như ý đầu năm mới đã được đông đảo cộng đồng mạng và các sao Việt gửi trao trực tiếp trên nền tảng microsite, để lan tỏa tinh thần năm mới như ý.

Tuấn Trần, Lê Bảo Bình, Khoai Lang Thang, Nhật Anh Trắng, Liên Bỉnh Phát… đã nhiệt tình gửi lời chúc tươi vui đến mọi người. Đặc biệt, Nhật Anh Trắng còn đầu tư hẳn một video, gửi lời chúc Tết bằng thơ đến bố mẹ, với lối chơi chữ đầy dí dỏm. Khoai Lang Thang cũng hào hứng không kém trong việc tham gia gửi trao câu chúc Tết dành cho mẹ cực đáng yêu và thiết thực.  

{keywords}
Khoai Lang Thang gửi trao câu chúc bình dị mà thiết thực dành cho mẹ thông qua chương trình “Vạn lời chúc như ý”

 

{keywords}
Khắc Việt hào hứng lan toả lời chúc như ý thông qua việc gửi trao những câu chúc ý nghĩa

 

{keywords}

 Tuấn Trần cũng gửi trao những câu chúc sâu sắc, thể hiện ước muốn về một năm mới như ý của bản thân

Việc gửi trao những lời chúc cần ngắn gọn, thiết thực, gói trọn mọi ước mơ, kỳ vọng cho năm mới, muốn gì được nấy, mọi mặt đều viên mãn tuyệt vời. Sau một năm đầy thử thách và biến động như 2020, còn gì ý nghĩa hơn trao nhau lời chúc kỳ diệu này, để cùng nhau bước vào năm mới như ý?

Hoạt động này được Bia Việt tổ chức với mục đích lan toả tinh thần như ý, mang đến cho triệu người Việt một cái Tết trọn vẹn, đúng nghĩa và đặc biệt là gắn kết cùng nhau thông qua những câu chúc sâu sắc, thành tâm, cùng cơ hội nhận được nhiều phần quà như ý.

Gửi lời chúc qua nền tảng microsite của Bia Việt, nhận quà như ý

Chúc Tết vốn đã quá quen thuộc với người Việt, nhưng Tết năm nay, lời chúc của bạn có thể được “F5” cực xịn thông qua nền tảng microsite của Bia Việt. Giao diện microsite với thiết kế được chăm chút đến từng milimet, ngập tràn không khí Tết, như chắp thêm đôi cánh cho lời hay ý đẹp của bạn bay thẳng đến trái tim người nhận. Tết này thêm phấn khởi, rộn ràng, thêm ấm cúng, thân tình nhờ hành động tưởng chừng đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa đó.

{keywords}
Tết này, hãy cùng Bia Việt chung tay lan toả sự như ý đến mọi miền Tổ Quốc thông qua chương trình “Vạn lời chúc như ý”

Chỉ sau một thời gian ngắn kể từ ngày ra mắt, Bia Việt đã nhận về gần 13.000 lời chúc thông qua nền tảng microsite. Trong đó, phần lớn câu chúc đều mang thiết thực, sâu sắc, truyền đạt được ước muốn về một năm mới như ý của người tham dự.

Đặc biệt, tham gia gửi “Vạn lời chúc Như Ý” cùng Bia Việt, bạn còn có cơ hội nhận các phần quà giá trị và góp phần hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn hơn trên khắp Việt Nam. Trong đó, 3 giải Tết như ý có giá trị 100 triệu đồng/ giải; 6 giải Tết vi vu là xe máy Exciter RC 150, trị giá gần 50.000.000 đồng/ giải cùng hàng nghìn thẻ cào điện thoại cho giải “Tết gắn kết”.

Ngoài ra, nhãn hàng Bia Việt sẽ trao tặng 2.300 phần quà đến các hộ dân nghèo tại những tỉnh thành có số lượng lời chúc cao nhất để mang đến một cái Tết như ý cho tất cả người dân Việt Nam.

Độc giả tìm hiểu và tham gia cuộc thi tại: https://zingnews.vn/vanloichucnhuy/

Ngọc Minh