Hàng loạt sao Việt đã nghiêm túc học tập cách thức cơ bản bảo mật tài khoản online và thực hiện những tấm hình selfie dễ thương kêu gọi fan cùng thamgia chiến dịch Chống hack Facebook (#ChongHackFB).

{keywords}

Theo chia sẻ của Bảo Anh, chiến dịch này gãi đúng nỗi bức xúc của cô nàng vì cách đây không lâu Bảo Anh đã bị hack mất tài khoản Facebook cá nhân khiến cô nàng vô cùng hoang mang. Mặc dù sau đó đã lấy lại được tài khoản nhưng cô nàng cũng bị một phen lo sốt vó.

Bất ngờ hơn là chia sẻ của Tăng Thanh Hà rằng nữ diễn viên cũng từng là một nạn nhân của nạn hack Facebook, Hà Tăng cũng bị một phen ăn không ngon ngủ không yên với hacker.

{keywords}

Bạn cũng có thể tham gia chiến dịch #ChongHackFB bằng 3 bước đơn giản sau:

Kích hoạt chế độ “2 lớp bảo mật” trên Facebook của bạn; hãy google cụm từ khóa “2 lớp bảo mật Facebook”, bạn sẽ tìm được rất nhiều cách hướng dẫn.

Sau khi hoàn thành, bạn chụp một tấm selfie thật dễ thương với biểu tượng V (tượng trưng cho “2 lớp bảo mật”) và post lên Facebook kèm hashtag #ChongHackFB #tên thần tượng của bạn (ví dụ: #ChongHackFB #TangThanhHa).

Đừng quên nhắc nhở bạn bè và người thân của mình cùng bật chế độ “2 lớp bảo mật” để chống lại sự hoành hành của hacker nhé!

Dưới đây là các nghệ sỹ tham gia chiến dịch #ChongHackFB. Hãy xem ai sẽ là người có tiếng nói hiệu triệu nhất nhé:

{keywords}
Lệ Quyên

{keywords}
Bảo Thy

{keywords}
Tăng Nhật Tuệ

{keywords}
Emily

{keywords}
Dương Khắc Linh

{keywords}
Trang Pháp – Băng Di

{keywords}
Đạo diễn Vũ Ngọc Đảng - Lương Mạnh Hải


{keywords}
Lil - knight

Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về chiến dịch #ChongHackFB ở địa chỉ Facebook https://www.facebook.com/chonghacktaikhoan

Ngọc Minh