Tình cờ gặp nhau tại Đêm Glenmorangie, các sao Việt đã cực kỳ ấn tượng và thích thú với tiết mục mở màn múa bóng - một loại hình nghệ thuật chỉ mới được công chúng Việt Nam biết đến trong khoảng 2 năm trở lại đây.

Tiết mục mở màn của vũ đoàn Arabesque thật sự đã tạo được nhiều ấn tượng cho người xem, thể hiện sự sáng tạo đến kinh ngạc khi liên tục tạo nên những hình ảnh khác nhau phía sau một tấm màn. Được biết, các nghệ sỹ phải tập luyện rất nhiều để có 1 bài múa hoàn hảo


Mọi động tác và tư thế tạo hình đều được căn chỉnh công phu, đòi hỏi sự dẻo dại cao độ nhưng dứt khoát của các nghệ sĩ múa


Không đơn thuần chỉ là sự kết hợp, các diễn viên múa phải thật sự hòa hợp để tạo được những hình tượng khó, cần độ chính xác đến từng centimet


Tiết mục múa bóng đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả bới chính sự tinh tế và chỉn chu của từng động tác. Sự kết hợp lần đầu tiên với hiệu ứng máy chiếu cũng tạo được mạch cảm xúc xuyên suốt giữa tiết mục múa với thông điệp của buổi tiệc.


Siêu mẫu Hoàng Yến cũng đã trầm trồ khen “Yến không ngờ ngôn ngữ hình thể lại có thể tuyệt vời đến vậy.”  Còn với Hoa hậu Mai Phương Thúy, “Một bài biểu diễn thật đặc biệt và tuyệt vời. Sự phối hợp nhịp nhàng giữa các vũ công cộng thêm hiệu ứng ánh sáng và âm nhạc đã khiến Thúy không thể rời mắt”.


Tham dự đêm tiệc còn có sự tham dự của Ngọc Quyên, “hot boy” Cao Lâm Viên và bộ ba lịch lãm nhiếp anh gia Hải Đông, đạo diễn Phạm Hoàng Nam và MC Anh Tuấn.


Tham dự đêm diễn, Hoa hậu Diễm Hương cho biết cô cảm thấy bài múa rất hấp dẫn và khi đã kết thúc cô vẫn còn muốn xem thêm nữa.


Trong khi đó, chàng ca sỹ điển trai Hồ Trung Dũng cho biết anh bị “choáng” với tiết mục này vì “những ấn tượng mà tiết mục này mang lại không chỉ dừng ở đôi mắt mà còn có tác động đến cả trái tim người xem”.


Ba ca khúc Besame Mucho, You raise me up và Nếu có yêu tôi do anh thể hiện cũng nhận được nhiều sử ủng hộ của các khách mời.

  • Ngọc Mai