Nhân Ngày của mẹ, Tiên Nguyễn bày tỏ tình cảm: 'Mẹ là hình mẫu của con - một phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi và là biểu tượng thời trang'.
{keywords}
Diễn viên Ngô Thanh Vân gọi mẹ bằng chị và 'chúc chị gái luôn mạnh khoẻ'.
{keywords}
"Với mẹ, con gái sai thì phải chỉnh đúng không ạ? Hôm nay Ngày của Mẹ, chúc mẹ thật nhiều sức khoẻ. Cả gia đình luôn hạnh phúc, mãi bên nhau yêu thương nhau mẹ nhỉ? Và chúc tất cả các mẹ thật nhiều hạnh phúc, sức khoẻ trọn lành và xinh đẹp ạ!", H'Hen Niê chia sẻ.
{keywords}
Với ca sĩ Đoan Trang, ngày nào cũng là ngày của mẹ. 
{keywords}
Siêu mẫu Vũ Thu Phương chụp hình bên mẹ ruột và mẹ chồng, chúc mừng Ngày của mẹ.
{keywords}
Diễn viên Kiều Trinh đăng tấm ảnh đen trắng khi còn nhỏ và bộc bạch nỗi nhớ người mẹ quá cố: "Má ơi út nhớ má quá. Út thèm cảm giác được nằm trong vòng tay ấm áp của má như thuở lên 5 nũng nịu, thèm được nắm tay má mỗi ngày đến trường như trong hình. Ngày nào trong tim út cũng đều là Ngày của mẹ".
{keywords}
Hari Won khoe ảnh đưa mẹ đi ăn tối để bày tỏ tình cảm trong ngày đặc biệt. 
{keywords}
Mai Thu Huyền kể ngày bé cô thường ngồi sau xe đạp của mẹ và nghêu ngao hát bài "Chỉ có một trên đời". Diễn viên chúc mẹ luôn trẻ trung, xinh đẹp và nhắn nhủ "mình cùng nhau đi khắp thế giới mẹ nhé".
{keywords}
Á hậu Thuỵ Vân khoe hình ảnh chụp với mẹ chồng và mẹ đẻ. Nữ BTV của chuyển động 24 chia sẻ: ''Hai người phụ nữ đã biến em trở thành người phụ nữ hoàn hảo trong mắt mọi người, khi em được yêu được thương, được cảm thông khi bận rộn với công việc''.
{keywords}
Đăng hình của mẹ xuất hiện trong liveshow tổ chức 2019 tại Hà Nội, ca sĩ Lệ Quyên mong tất cả các bà mẹ đều hạnh phúc - như mẹ của cô. 
{keywords}
Được ở bên mẹ và làm những điều nhỏ bé - như mẹ đã từng làm cho mình lúc ấu thơ là niềm hạnh phúc của nghệ sĩ Trà My. 
{keywords}
NTK Đức Hùng đăng ảnh mẹ và khoe thời trang sành điệu của mẹ từ những năm 1950: Áo dài gấm, vòng ngọc, đi hài cườm, tóc vấn trần thêm trâm cài đầu và quần gấm thất thể ....
{keywords}
"Quà tặng mẹ Ngọc Huyền nhân ngày của mẹ năm nay là visa cho chuyến đi thư giãn xả hơi cùng bạn bè sau những ngày bị con cháu cấm cửa trói trong nhà không cho đi đâu do sợ dịch. Chúc bà luôn khoẻ mạnh và giữ mãi nụ cười trên môi, chúng con sẽ luôn bảo vệ bà", con gái NSƯT Ngọc Huyền viết nhân Ngày của mẹ. 

Ngân An 

Kim Thư xúc động trước hành động trưởng thành của con trai

Kim Thư xúc động trước hành động trưởng thành của con trai

- Con trai lớn của Kim Thư, nhân ngày sinh nhật của mình đã bày tỏ lòng biết ơn đối với mẹ bằng một đoạn tin nhắn dài.