- Hoa hậu Thu Thủy, Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2018, diễn viên Minh Tiệp... đã lên tiếng trước sự việc một loạt Á hậu, diễn viên, MC bị cảnh sát điều tra về hành vi bán dâm.

Những ngày qua, thông tin Công an TP.HCM vừa khám phá đường dây mại dâm có quy mô lớn, quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên, MC đi khách với giá 7.000 - 25.000 USD/lượt khiến dư luận xôn xao. 

Theo đó, Á hậu T.D và MC C.V bị công an bắt quả tang khi đang bán dâm. Trong quá trình điều tra, cảnh sát xác định thêm Á hậu T.M.L - người đẹp từng đoạt giải cuộc thi sắc đẹp được tổ chức tại các nước châu Á cũng tham gia trong đường dây mại dâm này.

{keywords}
Một Á hậu T.D và MC C.V đã bị công an bắt quả tang đang bám dâm.

Nhiều nghệ sĩ Việt cũng lên tiếng chia sẻ quan điểm của mình trước sự việc này trên trang cá nhân. Trong đó, nhiều người nêu quan điểm cần phải nêu cả danh tính người đi mua dâm thay vì chỉ tập trung chỉ trích người bán dâm.

Ca sĩ Thanh Duy Idol thắc mắc: "Bạn tôi, gửi tôi tấm ảnh cô MC đang đứng giao lưu cùng tôi trên một sự kiện. Bảo cô ấy giờ nổi tiếng hơn nhiều rồi. Tôi hết hồn và thấy thương cho thân phận của những người phụ nữ. Tại sao phụ nữ luôn là đối tượng bị công kích, ném đá, bóc phốt. Trong khi những người đàn ông, có tiền đi ăn bánh hầu như không được nhắc tới".

Hoa hậu Thu Thủy cho rằng việc bình phẩm về phụ nữ cũng như thân xác của họ là một điều vô đạo đức. Cô viết: "Quan điểm cá nhân, rất cá nhân, vì vậy ai đọc được đừng tự ái. Mọi sự bình phẩm về phụ nữ và thân xác phụ nữ, kể cả việc phụ nữ bán dâm dù cho hài hước cỡ nào cũng đều rất nhạt và vô đạo đức".

{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thủy.

Diễn viên Minh Tiệp nêu quan điểm của mình về sự việc bán dâm của Á hậu, MC: "Vấn đề là tại mắc bệnh đồ hiệu thôi. Mà đồ hiệu có phải cái gì cũng đẹp đâu. Chưa nói khả năng cao là fake. Vì Hoa hậu hay Á hậu xịn, hay diễn viên xịn và MC xịn thì dư sức sống được với mức cát sê cao ngất ngây.

Mình đang thắc mắc một điều nữa, đó là người dân thường, thu nhập thấp không thể mua được rồi? Thế thì đối tượng nào nhỉ? Mà sao đã mất công công bố chị em sao không cho biết luôn danh sách khách mời của các quý ông luôn cho đủ bộ, có đôi có lứa sẽ hay hơn không? Khổ thân mấy em búp bê".

{keywords}
Diễn viên Minh Tiệp chia sẻ quan điểm của mình trước sự việc Á hậu, MC bị điều tra vì hành vi bán dâm.

Trong khi đó ông Lê Xuân Sơn - Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình, khi được hỏi về sự việc các Á hậu, người đẹp bị bắt vì bán dâm: "Về trường hợp hôm nay được đăng nhiều trên các báo, với những người tổ chức thi sắc đẹp, đó là một nỗi buồn. Nhưng đối với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, chúng tôi có một an ủi, thậm chí là tự hào, hãnh diện các Hoa hậu, Á hậu Việt Nam về cơ bản giữ được hình ảnh rất tốt và các thí sinh cũng không làm điều gì tồi tệ đến như vậy".

Để tránh những trường hợp các Hoa hậu, Á hậu Việt Nam sau khi đăng quang có những hành vi tương tự như trên hay bị vướng vào nhiều scandal tai tiếng, ông Lê Xuân Sơn cho biết BTC cuộc thi đã có những nội quy và quản lý chặt chẽ các thí sinh của mình.

"Từ năm 2016, BTC và thí sinh đã ký một bản cam kết quan trọng. BTC cam kết thực hiện nghĩa vụ đối với thí sinh, quan tâm, tạo điều kiện để thí sinh phát triển sau cuộc thi, giữ gìn hình ảnh, làm tất cả những gì có thể để cô ấy thăng tiến", ông Sơn nói thêm.

 {keywords}
Ông Lê Xuân Sơn (bên trái) - trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam.

Trước đó, Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) đã có cuộc trao đổi với VietNamNet về sự việc Á hậu T.D bị điều tra về hành vi bán dâm hàng nghìn đô. Đại diện Cục NTBD cho biết đã nắm được thông tin qua báo chí, tuy nhiên, mức độ xử lý như thế nào với danh vị của Á hậu này còn tuỳ thuộc vào kết quả điều tra của cơ quan chức năng.

"Nếu có quyết định hoặc bản án có hiệu lực của cơ quan có thẩm quyền thì theo luật, cá nhân đó đã bị tước quyền công dân toàn bộ hoặc một phần. Khi đã bị tước quyền công dân trong thời gian theo quy định ở bản án đương nhiên cá nhân đó không còn vai trò, danh hiệu gì ngoài xã hội. Còn nếu bị tước một phần cơ quan quản lý sẽ xem xét xử lý tuỳ mức độ", đại diện Cục NTBD nói thêm.

Thư Dung và MC Cao Vy đồng loạt khóa Facebook

Sự việc đường dây Á hậu bán dâm 25.000 USD bị triệt phá tại TP HCM gây rúng động dư luận những ngày qua. Hai người có liên quan bị bắt có tên Á hậu T.D. (SN 1995, ngụ TP HCM), C.V. (SN 1997, ngụ TPHCM, là người dẫn chương trình, hiện là sinh viên).

Ngay sau khi sự việc vỡ lở, hàng loạt cư dân mạng đã tìm ngay tới trang cá nhân của Á hậu Thư Dung và MC Cao Vy vì hai người có tên trùng với những nhân vật có liên quan trong đường dây này.

MC Cao Vy là người khóa Facebook trước khi không chịu được sự đả kích của cư dân mạng. Sau đó, trang facebook cá nhân của Thư Dung cũng không thể truy cập. Quản lý của Thư Dung phủ nhận cô liên quan đến đường dây bán dâm.

Về phía Cao Vy, cô đã lên tiếng khẳng định mình không phải nhân vật C.V trong đường dây này. “Tôi xin khẳng định cô gái tên C.V mà mọi người đang bàn tán không phải tôi. Nếu là bạn bè thân thiết, ai cũng biết tôi có cuộc sống rất giản dị, không khoa trương. Tôi mà chấp nhận đi khách như vậy thì chắc chắn đã giàu lâu rồi”, MC trẻ chia sẻ.

Cũng trong 2 ngày 6 và 7/9, Thư Dung đã bị BTC của 3 cuộc thi cô từng tham gia gồm: Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu, Người mẫu Thời trang Việt Nam và Hoa hậu Sinh thái Quốc tế (Miss Eco International) thu hồi 3 danh hiệu lần lượt gồm Hoa hậu, Á khôi và Á hậu với lý do chụp hình ảnh phản cảm gây dư luận xấu, đang bị điều tra vi phạm pháp luật và vi phạm các điều khoản với cuộc thi từng tham dự.

Lưu Hằng - Hàn Triệt

Thư Dung tiếp tục bị tước danh hiệu Á hậu Sinh thái Quốc tế

Thư Dung tiếp tục bị tước danh hiệu Á hậu Sinh thái Quốc tế

Trang chủ của cuộc thi Hoa hậu Sinh thái Quốc tế (Miss Eco International) vừa đăng thông báo về việc tước danh hiệu Á hậu 3 của người đẹp Thư Dung.

Á hậu bán dâm: 500 triệu hay 1 tỷ vẫn quá rẻ mạt

Á hậu bán dâm: 500 triệu hay 1 tỷ vẫn quá rẻ mạt

"Nổi tiếng rất quý nhưng nó trở thành món hàng với các đại gia vì với họ 500 - 600 triệu thậm chí 1 tỷ cũng không là gì. Á hậu bán dâm 500 triệu hay 1 tỷ vẫn quá rẻ mạt" - T.S thẩm mỹ học Thế Hùng.

Sự nghiệp tụt dốc của các hoa hậu, á hậu từng bị tố bán dâm

Sự nghiệp tụt dốc của các hoa hậu, á hậu từng bị tố bán dâm

Không ít hoa hậu, á hậu đã phải đối diện với sự khinh bỉ của dư luận khi bị tố bán dâm. Rơi vào vòng lao lý, nhiều người đã phải từ bỏ sự nghiệp đang rực sáng.