{keywords}
Vụ cháy Nhà thờ Đức Bà Paris, Pháp sớm 16/4 đã khiến không ít người bàng hoàng. Nới đây từ lâu đã trở thành biểu tượng giống như trái tim của nước Pháp. Ca sĩ Nathan Lee chia sẻ video toàn cảnh đám cháy tại đây với lời tâm sự xúc động: "Là một công dân Paris, tôi thật sự đau xót khi chứng kiến cảnh tượng hãi hùng này! Nhưng vì là một công dân Paris, tôi tin rằng chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng lại di sản văn hoá thế giới này đẹp đẽ và vững chắc hơn".
{keywords}
Ca sĩ Tùng Dương cũng bàng hoàng và bất ngờ khi nghe tin một trong những biểu tượng của nước Pháp bốc cháy nghi ngút. Cũng như nhiều người khác, anh chỉ còn biết lặng lẽ cầu nguyện cho Paris, cho những người bạn quốc tế của mình.
{keywords}
MC Quỳnh Chi bồi hồi nhớ lại chuyến đi cách đây không lâu tại địa điểm nổi tiếng này. Cô cũng chung một sự tiếc nuối với tất cả những ai đã đặt chân tới nơi đây.
{keywords}
Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng phải thốt lên hai từ "đau lòng" khi nghe thông tin Nhà thờ Đức Bà Paris bốc cháy nghi ngút. Đây cũng là một trong những địa điểm yêu thích của cô nàng mỗi khi đặt chân tới nước Pháp xinh đẹp.
{keywords}
Ca sĩ Quang Dũng cũng bất ngờ không tin nổi vào những gì mình được nhìn thấy về vụ hỏa hoạn khủng khiếp này. 
{keywords}
Cũng như Quang Dũng, ca sĩ Thanh Thảo cảm thấy "đau lòng" khi biểu tượng của nươc Pháp bốc cháy nghi ngút. Cô bày tỏ mong muốn không có ai bị thương sau vụ hỏa hoạn này.
{keywords}
Là một trong những người lên tiếng khá sớm về thông tin về vụ hỏa hoạn này, MC Nguyên Khang chia sẻ: "Cầu nguyện cho Paris, cầu nguyện cho Nhà thờ Đức Bà, biểu tượng của Paris và nước Pháp".
{keywords}
Diễn viên Hồng Ánh cũng cập nhật thông tin mới nhất về vụ cháy từ những người bạn từ Paris. Cô chia sẻ: "Notre-Dame de Paris cuối cùng cũng thoát khỏi tay bà hỏa: mũi tên cao 93m đã bị đổ và 2/3 mái bị sập nhưng toàn bộ cấu trúc, mặt tiền, khu hậu, 2 tháp chuông và những gì được coi như quí giá nhất như tranh, tượng... đã được cứu. Không ai chết, 1 lính cứu hỏa (trong số 400 lính tham gia chữa cháy) bị thương".

Hà Lan

Dàn sao thế giới sốc, buồn khi Nhà thờ Đức bà Paris bốc cháy dữ dội

Dàn sao thế giới sốc, buồn khi Nhà thờ Đức bà Paris bốc cháy dữ dội

Camila Cabello, Ellie Goulding, Idris Elba và nhiều ngôi sao Hollywood đã cảm thấy sốc và buồn khi biết tin Nhà thờ Đức bà Paris bốc cháy dữ dội.