{keywords}

Trên trang cá nhân, MC Đại Nghĩa kêu gọi mọi người ủng hộ để có thể giúp đỡ cho bệnh tình của Nghệ sĩ Lê Bình. Nghệ sĩ Lê Bình hiện đang phải ngồi xe lăn do bị liệt nửa người, hai chân sưng phù khi tế bào ung thư đã di căn tới tủy.

 

{keywords}

Nghệ sĩ Xuân Hương buồn bã khi biết tin và mong có một phép màu nào đó để có thể giúp ‘người bạn già’ của mình mau khỏe lại.

 

{keywords}

NSƯT Trịnh Kim Chi viết lên trang cá nhân: “Muốn làm điều gì đó giúp anh. Biết được anh đang cố gắng lạc quan nhưng khi nhắc đến nghề, anh không cầm được nước mắt. Mong anh vượt qua được căn bệnh quái ác này, cố lên anh trai nhé". 

 

{keywords}

H’Hen Niê gây bất ngờ khi xuất hiện nổi bật với kiểu tóc Hair Bob - tóc ngang xương quai hàm trong một sự kiện. Kiểu tóc mới mà cô chọn được lấy cảm hứng từ Mary Louise Brooks – một diễn viên nổi tiếng của Mỹ những năm 1920, được xem như một trong những mỹ nhân dẫn đầu xu hướng tóc bob của thế giới.

 

{keywords}

Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi khoe vóc dáng nóng bỏng gợi cảm cùng vòng một đẫy đà. Cô chia sẻ: “Cơ thể càng lớn càng nở là có thật. Nên có những bạn bị nở sớm cho khi đến tuổi trưởng thành nó thành ra hơi to. Mình ngày xưa nhìn gớm, giờ tạm. Hi vọng 10 năm nữa là ổn”. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm bí quyết để giữ dáng đẹp. 

 

{keywords}

Sau một thời gian im ắng kể từ cuộc thi Miss International Queen, Đỗ Nhật Hà quay trở lại với bộ hình gợi cảm, khoe đường cong quyến rũ. 

 

{keywords}
Á hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga đăng ảnh tình tứ cùng bạn trai Bình An trong chuyến đi du lịch đến Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ.

 

{keywords}

Trên trang cá nhân, Hoàng Thùy Linh khoe ảnh chụp cùng Hoài Linh, Puka và Diệu Nhi. Đáng chú ý, danh hài Hoài Linh xuất hiện với tạo hình giả gái theo phong cách của phụ nữ Ba Tư cùng quả cầu tiên tri, hứa hẹn về một dự án chung nào đó của họ trong tương lai.

 

{keywords}

Tú Hảo khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ hình ảnh vui nhộn ngày bé để chúc mừng sinh nhật tuổi 23 của mình.

 

{keywords}
Thu Thủy đăng tải hình ảnh hội ngộ cùng các thành viên nhóm Mây Trắng sau nhiều năm. Cô viết: “Gặp nhau vẫn rôm rả, vẫn y cảm giác cũ khi còn trong cùng một nhóm. 10 năm, 20 năm...sẽ lưu lại từng khoảnh khắc nha các bạn”.

 

{keywords}

Sĩ Thanh hỏi người hâm mộ: “Như vậy là dễ cưng hay cá tính?”.


Nhi Hoàng

Lê Bình bị ung thư di căn vào tủy, liệt nửa người: 'Tôi chỉ còn đếm tháng ngày'

Lê Bình bị ung thư di căn vào tủy, liệt nửa người: 'Tôi chỉ còn đếm tháng ngày'

 “Bây giờ, tôi chỉ còn đếm ngày tháng, tùy theo số trời chứ biết làm sao”, nghệ sĩ Lê Bình buồn bã nói.