Tờ Channel News Asia dẫn lời điều tra viên Gaurav Chauhan thuộc Lực lượng ứng phó thảm họa quốc gia (NDRF) Ấn Độ cho biết, các nhóm cứu hộ đã có mặt tại hiện trường vụ việc ở một trạm xăng, và đưa được thi thể 8 người ra khỏi đống đổ nát. 

“Hiện còn 4 thi thể bị vùi dưới đống đổ nát. Chúng tôi đã xác định được vị trí của họ, nhưng không thể làm gì khi tình hình còn nhiều nguy hiểm”, ông Chauhan nói.

Mumbai 1.jpg
 Hiện trường vụ việc. Ảnh: Reuters

Theo số liệu sơ bộ được giới chức Mumbai đưa ra trước đó, khoảng 60 người đã được giải cứu khỏi hiện trường vụ việc và đưa vào viện. 

Sau sự cố trên, Thủ hiến bang Maharashtra của Ấn Độ, ông Maharashtra Eknath Shinde đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

“Chúng tôi đã ra chỉ thị điều tra vụ việc trên, cũng như lập chuyên án nhằm vào những người có liên quan. Đối với những trường hợp thiệt mạng, chính quyền sẽ hỗ trợ 500.000 rupee cho thân nhân người quá cố. Chi phí điều trị cho những người bị thương sẽ được chính quyền trả. Đồng thời để ngăn những sự cố như vậy tái diễn, việc kiểm tra các công trình ở Mumbai sẽ được tiến hành”, ông Shinde viết trên mạng xã hội X.

Mumbai 2.jpg
Các nhân viên cứu hộ có mặt tại hiện trường. Ảnh: Maharashtra Eknath Shinde/ Mạng xã hội X
Mumbai 3.jpg
Thủ hiến bang Maharashtra của Ấn Độ, ông Shinde (áo trắng) có mặt tại hiện trường