Dự án chuẩn bị “về đích”

Theo đại diện chủ đầu tư, liên danh chủ đầu tư Xuan Mai Corp. và Công ty CP sản xuất Bao Bì và Hàng Xuất khẩu (Promexco) sẽ tiến hành cất nóc DV01 - tòa căn hộ cuối cùng tại dự án Rose Town trong tháng 12/2022. Tòa căn hộ cao 27 tầng nổi, 3 tầng hầm với hơn 270 căn hộ cao cấp có diện tích từ 70 - 104m2, bố trí 2 - 3 phòng ngủ. Cột mốc cất nóc tòa nhà là một bước tiến quan trọng trong quá trình “về đích” của dự án.

Tòa căn hộ DV01 chuẩn bị cất nóc, dự kiến sẽ bàn giao cho cư dân vào quý III/2023

Đại diện chủ đầu tư cho biết, trước thế khó chung của toàn thị trường, doanh nghiệp cũng gặp không ít khó khăn, nhưng không vì thế mà chậm tiến độ, ảnh hưởng tới cam kết với khách hàng. Sở hữu lợi thế vừa là chủ đầu tư vừa là tổng thầu EPC, Xuân Mai Corp. cân đối mọi nguồn lực, ứng dụng những công nghệ thi công hiện đại hàng đầu thế giới để duy trì tốc độ thi công mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Theo các chuyên gia, thị trường BĐS đang bước vào giai đoạn thanh lọc mạnh mẽ. Các sản phẩm BĐS dần trở về giá trị thật và hướng tới nhu cầu sử dụng thật. Trước nhiều biến động của thị trường, tâm lý của người mua nhà dễ bị dao động. Thị trường càng khó khăn, doanh nghiệp càng phải giữ vững uy tín thương hiệu và việc thực hiện đúng các cam kết về tiến độ, chất lượng của dự án là một trong những chiến lược quan trọng giúp chủ đầu tư tạo được niềm tin với khách hàng.

Anh Tùng Lâm - một khách hàng đặt mua căn hộ tại tòa DV01 chia sẻ: “ Hiện có nhiều thông tin tiêu cực về thị trường và các dự án BĐS khiến tôi khá lo lắng bởi đã dồn mọi tài sản của gia đình để mua nhà. Tuy nhiên, hàng ngày đi làm qua dự án Rose Town, thấy công trường hoạt động tấp nập, lại nhận được thông tin chủ đầu tư sắp cất nóc, vợ chồng tôi đã cảm thấy yên tâm phần nào. Với đúng tiến độ cam kết này, ngày được dọn về nhà mới của chúng tôi sẽ không còn xa nữa”.

Dự án “tâm điểm” phía nam Hà Nội

Dự án Rose Town có vị trí đắc địa, kết nối vùng thuận tiện, hệ thống tiện ích nội khu hiện đại cùng căn hộ chất lượng cao. Với quy mô hơn 4ha, dự án bao gồm 6 tòa nhà cao tầng dành cho căn hộ thương mại, căn hộ du lịch, văn phòng chất lượng cao và khu nhà ở thấp tầng. 

Theo chủ đầu tư, hiện dự án đã bàn giao, đưa vào sử dụng 3 tòa căn hộ DV04, DV03, DV02 với hàng nghìn cư dân sinh sống. Tòa căn hộ đang mở bán là tòa DV01 - tòa căn hộ cao cấp nhất tại dự án.

Các căn hộ tại tòa DV01 đang được chào bán với mức giá hấp dẫn chỉ từ 2,5 tỷ đồng 

Bên cạnh việc nâng cấp chất lượng bàn giao với đầy đủ nội thất cao cấp, tòa DV01 còn sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp vượt trội so với các tòa căn hộ còn lại trong dự án. Với 6 tầng để xe (3 tầng hầm và 3 tầng để xe trên cao) và khu vực để xe ngoài trời, đảm bảo chỗ đỗ ô tô cho các căn hộ, bể bơi cao cấp cùng hệ thống thương mại dịch vụ tiện nghi ngay khối đế tòa nhà, DV01 hứa hẹn đáp ứng mọi tiêu chuẩn của cuộc sống hiện đại. 

Đại diện chủ đầu tư thông tin, khách hàng đặt mua căn hộ DV01 tại thời điểm này sẽ được hưởng gói ưu đãi siêu hấp dẫn. Theo đó, khách hàng chỉ cần đóng 20% giá trị căn hộ đã có thể ký hợp đồng sở hữu căn hộ cao cấp. Chủ đầu tư kết hợp ngân hàng BIDV cho vay lên tới 65% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 0% lên tới 15 tháng và ân hạn nợ gốc 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên. Trường hợp khách hàng không vay vốn và thanh toán sớm có thể hưởng chiết khấu lên tới 12% giá trị căn hộ. 

Ngoài ra, chủ đầu tư sẽ dành tặng voucher nội thất trị giá 50 triệu đồng cho 50 căn hộ đầu tiên. Bên cạnh đó, khách hàng có thể được tham gia chương trình bốc thăm may mắn và có cơ hội sở hữu nhiều quà tặng giá trị như ô tô Huyndai Accent, xe máy Honda Sh, iPhone 14… với tổng giá trị giải thưởng lên tới 700 triệu đồng.

Thông tin chi tiết liên hệ: Văn phòng bán hàng dự án Rose Town, 79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội

Doãn Phong