Game Con Đường Huyền Thoại phiên bản 3 Job only ASIA

Con đường huyền thoại - Gzone phiên bản 3JOD Only ASIA là phiên bản hot thu hút được đông đảo các game thủ tham gia trải nghiệm. 

Được phát hành bởi Gzone, Con Đường Huyền Thoại được lấy cảm hứng từ hành trình Con Đường Tơ Lụa lừng danh một thời. Con đường huyền thoại - Gzone mang đến một làn gió mới nhờ những tinh chỉnh mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi cả về giao diện, nhiệm vụ và các phần thưởng.

Con đường huyền thoại - Gzone phiên bản 3Job only ASIA thu hút người chơi với 3 nghề nghiệp thú vị gồm Thương nhân (Merchant), Bảo tiêu (Hunter), Đạo tặc (Thief), người chơi có thể lựa chọn tùy theo sở thích. Mỗi sự lựa chọn sẽ mang đến những hành trình chinh phục game đầy cuốn hút.

 Con Đường Huyền Thoại cập nhật phiên bản Công Thành Chiến

Một trong những điểm ấn tượng nhất của Con đường huyền thoại - Phiên bản 3Job only ASIA là cập nhật phiên bản Công Thành Chiến. Phiên bản được cập nhật từ ngày 23/8/2023. Bản cập nhật sẽ giúp các lữ khách của Con đường huyền thoại được trải nghiệm nhiều tính năng mới gồm: Công Thành Chiến tại thành Trường An; Cập nhật các loại pet và thời trang mới trong shop F10; Cập nhật boss Hoàng Kim mới thay cho bản boss Hoàng Kim Băng Chúa Nhi hiện tại.

Với mong muốn tạo sân chơi giao lưu, gặp gỡ cho các lữ khách của Con Đường Huyền Thoại, Gzone tổ chức sự kiện Big offline Cộng đồng. Sự kiện quy tụ các game thủ Con đường huyền thoại đến từ mọi tỉnh, thành phố khác nhau. Đến với sự kiện, các lữ khách sẽ được cùng nhau giao lưu và chia sẻ. Đặc biệt, tại sự kiện Gzone sẽ tổ chức giải đấu 1V1. Người tham gia sẽ là các lữ khách tham gia trong buổi offline. 

 Nhiều phần quà giá trị dành cho các lữ khách may mắn

Đối với giải đấu 1V1, các lữ khách sẽ được cấp tài khoản riêng và đầy đủ các set vũ khí, vật phẩm để tranh đấu. Những lữ khách tài năng giành chiến thắng sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng giá trị gồm Smart TV 4K 50 Inch, bộ bàn phím + chuột gaming, thẻ Gz Card 500k. 

Ngoài ra, các game thủ đạt giải Đua Top Item và các game thủ may mắn, còn có cơ hội nhận các phần thưởng gồm: Bộ PC Gaming trị giá lên tới 30 triệu đồng; Bộ bàn Phím cơ + Chuột; Pad Chuột phiên bản giới hạn Con đường huyền thoại - Gzone; Áo phiên bản giới hạn Con đường huyền thoại - Gzone; Thẻ Gcard và nhiều phần quà giá trị khác.

Sự kiện Big offline chính thức diễn ra và ngày 26/08

Big offline Cộng Đồng Con Đường Huyền Thoại - Gzone diễn ra ngày 26/8/2023 tại trung tâm sự kiện Tràng An Palace 

Địa chỉ: Tòa nhà Hei, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Website: https://cdht.zoneplay.vn/

Lệ Thanh