- Chỉ ít ngày sau khi tuyên bố chuẩn bị kết hôn với một vận động viên thể thao nổi tiếng, Khánh Ngọc lại xuất hiện tình tứ bên cạnh Nhật Tinh Anh. Cả hai không ngại ngần ôm eo nhau trước ống kính phóng viên trong buổi ra mắt họp báo của ca sĩ Nam Cường...

Nhật Tinh Anh và Khánh Ngọc từng là cặp đôi hát song ca ăn ý trong bài hit "Vầng trăng khóc". Sau bài hát này có tin đồn Khánh Ngọc và Nhật Tinh Anh yêu nhau. Tuy nhiên, trước truyền thông cả hai chỉ cười và khẳng định chỉ là những người bạn của nhau, không thể tiến xa hơn.

Hết hợp đồng với công ty Nhạc xanh, Khánh Ngọc chọn công ty của Tuấn Hưng là bến đỗ tiếp theo và lẽ dĩ nhiên cô lại phải đối diện với thông tin có tình cảm với "anh chàng đào hoa" Tuấn Hưng. "Anh Hưng hát rất tình cảm và luôn biết cách làm cho những bài hát trở nên da diết hơn nếu nó cần đau khổ và ngọt ngào hơn nếu nó cần hạnh phúc" - Khánh Ngọc từng nhận xét về Tuấn Hưng.

Khánh Ngọc - Nhật Tinh Anh chụp ảnh với hai nhân vật chính của buổi họp báo ca sĩ Nam Cường và nhạc sĩ Khắc Việt. Khắc Việt mới được biết đến với ca khúc hot "Yêu lại từ đầu", còn Nam Cường năm trước nữa có bản "Bay giữa ngân hà" và gần đây là "Phải Là Anh", cả hai đã trở thành bạn thân thiết nên album song ca này đánh dấu một tình bạn đẹp...

Để sáng tác liên tục và đủ những ca khúc cho album "Lời hứa" cùng Nam Cường, Khắc Việt chia sẻ rằng đã phải dồn hết sức lực để có những ca khúc tâm đắc. Theo anh, 7 ca khúc trong album, giống như những câu chuyện riêng của hai chàng trai và họ cũng dành những tình cảm trong sáng, thánh thiện nhất cho người mình yêu.

Ngoài đam mê ca hát, đóng phim, Nam Cường cũng dành thời gian để sáng tác. Với album "Bay giữa ngân hà" Nam Cường có sáng tác ca khúc "Sao pha lê" song ca cùng Khởi My được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Đến album "Phải là anh", Nam Cường có "Mong em về" và đến album song ca "Lời hứa" Nam Cường cũng sáng tác mới "Vắng em".

Nam Cường hiện thuộc công ty của cựu người mẫu Thúy Vinh (người đứng giữa trong ảnh). Anh tâm sự tháng 9 tới, cùng với dự án album Vol 4 "Tìm trong kỷ niệm", Nam Cường sẽ thực hiện liveshow đầu tiên của mình tại TP.HCM và album Vol 5 có thể là một album nhạc toàn bộ là những sáng tác của mình.

Song song với những dự án này, Nam Cường cũng đang có sự tập luyện với dự án hát theo phong cách acapella dưới sự hướng dẫn của ca sĩ Nam Khánh (người đội mũ trong ảnh).  Nam Cường tiết lộ thông tin ban đầu ca khúc "Ngỡ đâu tình đã quên mình" của "thần tượng" Mỹ Tâm cũng sẽ được anh cover lại...

Ánh Ngọc
Ảnh:
Alec Lương