Giải đấu dành riêng cho các doanh nghiệp bất động sản và lĩnh vực liên quan – VREC được ra mắt lần đầu và sẽ khởi tranh từ ngày 11/9/2022.

Theo đại diện BTC, với hàng ngàn doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực BĐS thì các đơn vị này muốn kết nối lại cùng nhau để tạo ra một sân chơi thể thao ý nghĩa một cách quy mô, chuyên nghiệp.

BTC công bố giải đấu 

Theo thông tin từ BTC, giải quy tụ 64 đội bóng đến từ các doanh nghiệp, lĩnh vực liên quan…, tạo ra sân chơi quy mô bậc nhất trong ngành BĐS từ trước đến nay.

VREC 2022 tổ chức thi đấu trên sân cỏ nhân tạo theo thể thức loại trực tiếp, đồng thời các cầu thủ chuyên nghiệp từ năm 2018 đến nay không được tham dự nhằm đảm bảo tính chuyên môn

Giải đấu cũng thu hút nhiều quan tâm từ doanh nghiệp BĐS với số tiền lớn cho đội vô địch cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác dành cho cá nhân, tập thể với giá trị hàng trăm triệu đồng. 

Cụ thể, đội vô địch sẽ nhận 150 triệu cùng nhiều phần thưởng khác, á quân nhận 100 triệu… ngoài ra các giải thưởng cho vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc, nhóm CĐV xuất sắc...