aaaaaaaa1 (13).jpg

Với mong muốn lan tỏa game để nhiều người biết đến cũng như tạo dịp để các game thủ gặp gỡ, giao lưu, Skyway phối hợp cùng OEG Esports tổ chức sự kiện ra mắt và tổ chức giải đấu offline Kiếm Tôn Origin Mobile - SKW. Đây là sự kiện mở không cần phải đăng ký trước dành cho tất cả những người yêu mến dòng game kiếm hiệp.

Kiếm Tôn Origin Mobile - SKW “trình làng” sau giai đoạn thử nghiệm beta test tại họp báo 13h30 ngày 14/7 tại TTTM Chợ Mơ (Ngõ 459 Bạch Mai, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

aaaaaaaaaaa2 (16).jpg
Không gian tổ chức sự kiện họp báo ra mắt và giải đấu offline Kiếm Tôn Origin

Tại sự kiện họp báo ra mắt Kiếm Tôn Origin sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn. Đơn vị phát hành sẽ giới thiệu chi tiết về lộ trình update game. Các game thủ sẽ được trải nghiệm game trực tiếp trên điện thoại. Và đặc biệt, giải đấu offline “Vô Song Hào Kiệt” sẽ được tổ chức để các game thủ cùng tranh tài để rinh về những phần quà khủng từ đơn vị tổ chức như tivi, bàn phím, loa bluetooth…

aaaaaaaaa3 (14).jpg
Game Kiếm Tôn Origin họp báo ra mắt vào ngày 14/7/2024

Ngoài ra, tại họp báo ra mắt Kiếm Tôn Origin sẽ ký kết với các đối tác chiến lược OEG, Nimo TV và các đơn vị đại lý để cùng phát hành, quảng bá và cung cấp game đến người chơi. Với nhiều hoạt động thú vị, các phần thưởng hấp dẫn, các tín đồ game chắc chắn không nên bỏ lỡ sự kiện ra mắt Kiếm Tôn Origin Mobile - SKW.

aaaaaaaaaaaaa4 (12).jpg
Quà khủng cho game thủ tham gia giải đấu Offline Kiếm Tôn Origin tại sự kiện họp báo ra mắt

Kiếm Tôn Origin là dự án game kiếm hiệp được đầu tư bài bản, dành cho người chơi lứa tuổi 18+. Bản quyền chính thức của dự án game thuộc về Skyway. Với những tín đồ của dòng game kiếm hiệp thì Kiếm Tôn Origin là tựa game chắc chắn không thể bỏ qua. Bởi đây chính là phiên bản game tái hiện trọn vẹn những ký ức đẹp nhất của thời kỳ hoàng kim của dòng game kiếm hiệp.

aaaaaaaaaaa5 (8).jpg
Kiếm Tôn Origin - Siêu phẩm game kiếm hiệp chính thức có mặt trên mobile

Sự trở lại của game Kiếm Tôn Origin trên Mobile sẽ có nhiều cải tiến nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi. Ngoài trân trọng nguyên tác với 12 môn phái gốc, Kiếm Tôn Origin Mobile sẽ bổ sung thêm hai môn phái mới là Cổ Mộ và Bá Đao. Giao diện đồ họa cũng được nâng cấp, tương thích mượt mà với nền tảng mobile. Shop cũng đa dạng đồ hơn. Đặc biệt, các phúc lợi và phần thưởng cho người chơi cũng hấp dẫn hơn. 

Với những điều chỉnh, nâng cấp, Kiếm Tôn Origin phiên bản Mobile sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Lệ Thanh