Dù chưa có thông tin mở bán chính thức, nhưng Green Bay Premium được giới thạo tin đồn đoán sẽ “làm mưa, làm gió” thị trường bất động sản Quảng Ninh trong tháng 6 tới.

Giới này nhận định, đây là dự án có tiềm năng lớn để đầu tư sinh lời hay để ở tiện nghi bởi sở hữu vị trí vàng hoàn hảo, quy hoạch cơ sở hạ tầng đồng bộ, chất lượng công trình cao cấp. Greenbay Premium cũng được dự kiến sẽ có mức giá và chính sách hỗ trợ tài chính vô cùng hấp dẫn trên thị trường.

Căn hộ đẳng cấp bên bờ di sản

Green Bay Premium là sự phát triển giai đoạn II của Greenbay Villege, dự án nhà ở mô hình gated community – mô hình cộng đồng cư dân khép kín với đầy đủ tiện ích đẳng cấp năm sao, đã rất thành công trong giai đoạn I với khu nhà ở liền kề cao cấp. Toà tháp được xây dựng trên khu đất rộng 8.150m2, cao 26 tầng trong đó 24 tầng căn hộ, 1 tầng hầm và 1 tầng hầm kỹ thuật. Tòa căn hộ này có376 căn bao gồm 368 căn hộ và 8 căn nhà vườn shophouse được thiết kế hiện đại và tinh tế.

Một điểm vô cùng tuyệt vời của Green Bay Premium là 100% căn hộ đều có tầm nhìn hướng biển, trong đó, 50% số căn hộ là căn góc, diện tích từ 63m2 đến 177m2. Các căn hộ được thiết kế vách kính lớn, đua ra ngoài để có tầm nhìn biển khoáng đạt và rộng lớn, giúp cư dân tận hưởng không gian sống trong lành và vẻ đẹp ngoạn mục của vịnh Hạ Long mỗi ngày.

{keywords}

Vị trí Green Bay Village bên bờ vịnh Hạ Long

Nằm trong quần thể chung Hạ Long Marina – khu đô thị du lịch hiện đại đầu tiên tại Hạ Long, Green Bay Premium hội tụ đầy đủ mọi yếu tố của một không gian sống hiện đại như vị trí vàng, tiện ích vượt trội và cơ hội đầu tư sinh lời bền vững.

Nằm giữa Bãi Cháy và Tuần Châu, được coi là trái tim của Hạ Long, Hạ Long Marina dự án thuận tiện kết nối với các Trung tâm dịch vụ, du lịch, thương mại lớn của thành phố như Khu nhà phố thương mại du lịch – văn hóa Little Vietnam, Bãi biển Marina Bay, Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, chợ đêm Hạ Long, Khu vui chơi trẻ em tiNiWorld, rạp chiếu phim CGV… Ngoài ra, các tiện ích nội khu được xây dựng trên diện tích hơn 9000m2 cũng mang đến cho cư dân một môi trường sống tiện nghi hiện đại như nghỉ dưỡng và tạo nên cơ sở hạ tầng hoàn hảo cho các nhà đầu tư kinh doanh sinh lời. Có thể kể đến Khu quảng trường trung tâm với công viên và hồ bơi lớn, khoảng xanh và bể bơi nhỏ tại các tiểu khu, khu tổ chức tiệc ngoài trời, khu giải trí cộng đồng, thư viện, sân chơi cho trẻ em, phòng tập gym, khu bán lẻ, nhà hàng và các siêu thị.

Hạ tầng dọn đường cho đầu tư bất động sản

Bất động sản Hạ Long đang phát triển rực rỡ. Những điều kiện khách quan thuận lợi như hạ tầng giao thông, kinh tế và những chính sách khuyến khích đầu tư đã tạo đòn bẩy cho thị trường hấp dẫn này.

Xét về giao thông, điểm nhấn đáng chú ý nhất là việc thông xe toàn tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng vào cuối năm 2015 cũng như dự án cao tốc nối Hạ Long, Quảng Ninh với cầu Bạch Đằng (Hải Phòng) vừa được khởi công. Các khu công nghiệp như Hải Hà, Đông Mai, Việt Hưng… được đầu tư về hạ tầng góp phần nâng cao tính cạnh tranh trong thu hút đầu tư cho tỉnh Quảng Ninh.

{keywords}

Các tiện ích hiện đại tạo nên sức hút cho khu căn hộ cao cấp

Hơn nữa, vẻ đẹp trời phú của di sản Vịnh Hạ Long cũng là “thỏi nam châm” không thể cưỡng lại của nhiều nhà đầu tư. Trong bối cảnh lượng khách du lịch tới đây ngày càng tăng, chủ nhân các căn hộ có thể kiếm lời từ việc cho thuê lại với giá trung bình khoảng 2-3 triệu/đêm. Việc cho thuê ngắn hạn cũng như nguồn khách đa dạng (khách nước ngoài, khách nội địa) tạo ra cơ hội đầu tư hấp dẫn, dễ quản lý và bền vững. Có thể nói, sự hiện diệncủa Green Bay Premium bên bờ Vịnh Hạ Long đã đón đầu xu hướng chung, tạo nền tảng kiến tạo cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc.

Chung cư cao cấp là xu hướng tất yếu

{keywords}

Tòa căn hộ Green Bay Premium

Thực tế, chung cư cao cấp là khái niệm không còn xa lạ tại những đô thị lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh. Mô hình này với những ưu điểm vượt trội đã trở thành sự lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, đặc biệt là khách hàng trẻ. Sở hữu một căn nhà mặt đất không còn là ưu tiên số 1 của các khách hàng, họ quan tâm hơn đến giải pháp tiện ích đồng bộ, thiết kế hiện đại, dịch vụ khép kín và quan trọng nhất: phù hợp với khả năng tài chính. Chính những ưu điểm này đã khiến mô hình chung cư cao cấp nhanh chóng mở rộng đến các thành phố năng động khác mà Hạ Long là một điển hình. Các căn hộ Green Bay Premium có giá từ 1 tỷ đồng (đã bao gồm VAT và nội thất cao cấp) với những tiện ích hiện đại, không gian xanh mát, vị trí đắc địa trong tổng thể Khu đô thị du lịch lớn nhất Halong Marina đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, xứng đáng là biểu tượng của “nhịp sống bên bờ di sản”

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC: LIÊN MINH CÁC SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN G5

Website: www.greenbayvillage.net

Hotline:0933.36.01.01 – 0917.61.20.20 – 0982.90.24.68 - 0912.712.688.