{keywords}

Tin sao Việt 30/3: Hải Băng lựa chọn gia đình là điểm dừng chân của mình và sau khi giải nghệ cô sẽ tập trung vào việc kinh doanh để lo cho các con. Từ khi có con nữ ca sĩ cảm thấy cần phải sống có trách nhiệm hơn để nuôi dạy các bé nên người. Hải Băng chia sẻ những dòng đầy tâm sự trên trang cá nhân: “Tôi là người phụ nữ của gia đình. Từ ngày có con tôi thấy bản thân sống có trách nhiệm và biết suy nghĩ hơn rất nhiều, mọi thứ sống chậm lại, nhiều khi áp lực xung quanh bản thân chỉ muốn buông bỏ hết. Nhưng cái đích mà tôi muốn đến đó chính là gia đình mà tôi đang có chứ không phải hào nhoáng sự nghiệp sân khâu trước đây. Cuộc sống này có nhiều người thương yêu cũng có nhiều người ganh ghét, phúc lộc đang có là nhờ tự ta mang lại chứ không phải miệng lưỡi thế gian”.

 

{keywords}

Tú Vi bất chợt thấy nhớ thời tuổi thơ khi đang đi ăn và chia sẻ rằng: “Bước vào không gian này, nghe những bản nhạc này, mình tự nhiên hoài cổ. Nhớ thời gian tuổi thơ cắm đầu với những bộ phim TVB, nhớ những lần đèo con em bằng xe máy đi từ quận Bình Thạnh lên quận 5 để mua đĩa show của TVB. Lúc đó coi bằng tiếng Hoa, không hiểu gì cũng coi hết đĩa này qua đĩa khác. Nhớ hồi trẻ quá”.

 

{keywords}

Lương Bằng Quang ngày càng tự tin hơn sau khi đã phẩu thuật thẩm mỹ, nhưng vẫn muốn nhờ các cao thủ photoshop giúp cho hình ảnh của anh thêm phần huyền bí. Nam ca sĩ viết: “Ghi gì giờ ta? Cao thủ photoshop có thể giúp mình làm cho hình mình thêm chút huyền bí được không”.

 

{keywords}
Võ Hạ Trâm hạnh phúc khi tâm sự trải nghiệm của bản thân về sự cho đi mà không cầu mong nhận lại: “Mình học được nhiều bài học giá trị trong đó có bài học về “sự chia sẻ “. Bạn cho đi và không mong cầu nhận lại, bạn sẽ thật sự hạnh phúc và 1 ngày nào đó bạn sẽ nhận lại gấp đôi gấp ba những điều tốt đẹp bạn đã cho đi. Ban đầu mình nghĩ thật khó tin nhưng rồi sau những trải nghiệm của chính bản thân, mình đã hiểu và cảm nhận sâu sắc về câu nói ấy. Thế nên đôi khi có những điều bạn mang đến cho người khác như niềm vui, sự giúp đỡ hay niềm tin trong cuộc sống, đó chính là sự chia sẻ và đó cũng là những điều ươm trồng vườn hoa hạnh phúc trên bước đường đời của bạn”.

 

{keywords}

Nguyễn Trần Trung Quân khiến người hâm mộ vô cùng tò mò khi úp mở về sản phẩm mới sắp ra mắt. Nam ca sĩ chia sẻ: “Đang cố 500% sức mạnh để sớm có sản phẩm mới cho mọi người đây ạ. Ai thương thì hãy chờ đợi nhé, đừng giục nha vì mình đã không làm thì thôi, mình mà làm thì phải kỹ lưỡng thoả mãn bản thân thì mới dám ra mắt”.

 

{keywords}

Hồng Ngọc khuyên mọi người hãy sống bình dị nhưng đừng lập dị, nữ ca sĩ còn viết thêm: “Sáng sớm dạo một vòng facebook, uống ly cà phê chợt nghĩ chúng ta giữa xã hội này thật ra chẳng là cái gì cả, cứ sống hoà mình đơn giản chấp nhận và bằng lòng với những gì mình đang có là hạnh phúc lắm rồi. Chứ đòi hỏi cao quá, rồi ăn không ngon ngủ không yên lo lắng, lúc đó mệt lắm”.

 

{keywords}
Thúy Nga đăng ảnh sau khi đã trang điểm xong kèm dòng trạng thái hài hước: “Phải chi ngày nào cũng lộng lẫy như cái bẫy vậy đi thì cũng bẫy được vài chàng”.

 

{keywords}

Hương Tràm chia sẻ dòng trạng thái đậm chất ngôn tình về tình yêu: “Có những tình yêu như dòng nước mát đi qua cổ mình và thoả mãn cơn khát tạm thời, rồi cũng trôi đi và không để lại dấu vết gì. Cũng có những tình yêu như giọt máu đào chảy trong thể chất và tinh thần, ban cho ta sức mạnh chỉ cần thấy nhau hạnh phúc là đủ”.

 

{keywords}
Mâu Thủy không chỉ chăm tập gym mà còn luyên thêm Yoga để duy trì vóc dàng hoàn hảo của mình.

 

{keywords}

Bảo Anh than thở về mái tóc của cô khi đi diễn: “Tóc ngắn rồi lại tóc dài, dài dài ngắn ngắn thật lắm chuyện ghê. Cơ mà vẫn trung thành ngắn nha cả nhà chứ dài vậy là tóc giả nha (gắn vô hát xong tối về mình lột ra)”.

 

{keywords}
Đại Nghĩa khoe món ăn dành cho người phải quay hình quá khuya. Nam MC viết: “Món ăn sang chảnh dành cho người quay game đến khuya mà vẫn chưa được về”.

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân tranh thủ tập Yoga mọi lúc mọi nơi kể cả khi đang đi du lịch nước ngoài.

 Ngọc Quyền

NSND Hồng Vân bị lợi dụng quảng cáo trái phép thuốc trị rụng tóc

NSND Hồng Vân bị lợi dụng quảng cáo trái phép thuốc trị rụng tóc

 - Tin sao Việt 29/3: Mặc dù đã nhiều lần liên hệ hỏi về sự việc nhưng Hồng Vân vẫn bị nhãn hàng này sử dụng hình ảnh để quảng cáo trái phép thuốc trị rụng tóc.