Công ty TNHH Sapporo Việt Nam vừa khánh thành nhà máy bia Sapporo Việt Nam tại tỉnh Long An. Nằm ở trung tâm khu công nghiệp của tỉnh Long An, đây là nhà máy bia Nhật đầu tiên có mặt ở Việt Nam.

Sapporo là tập đoàn lớn về thực phẩm và nước uống với 134 năm hoạt động tại Nhật. Loại bia thượng hạng “Sapporo Premium” sẽ được sản xuất với thiết bị tân tiến và tối đa cùng với bàn tay nâng niu của những người thợ Việt lành nghề.

Ông Tsutomu Kamijo - Giám đốc điều hành công ty Sapporo Holdings và Ông Hirofumi Kishi - Tổng giám đốc công ty Sapporo Vietnam tại họp báo công bố lễ khánh thành nhà máy bia Sapporo Việt Nam.
Việt Nam, thị trường bia lớn thứ 3 sau Trung Quốc và Nhật Bản tại Châu Á, hứa hẹn sẽ trở thành thị trường lớn thứ 2 trong 10 - 15 năm nữa. Ngành công nghiệp sản xuất bia trên thế giới đang nhắm đến Việt Nam, vì thế, sự ra đời của nhà máy Sapporo tại vùng đất hứa này là một điều tất yếu.

Đối với tập đoàn Sapporo, Việt Nam là cơ sở sản xuất đứng thứ 3 sau Nhật Bản và Mỹ, cơ sở này được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm sản xuất bia cho thị trường bia Đông Nam Á. Với sự ra đời của Sapporo Premium ở Việt Nam, tập đoàn Sapporo sẽ đẩy mạnh các chiến dịch tiếp thị và phân phối sau Tết, khởi đầu là khu vực thành phố Hồ Chí Minh và lan rộng ra thị trường cả nước, cũng như các nước lân cận trong tương lai.

  • Thúy Ngà