- Cục NTBD vừa cấp phép số 585 - QD/BDNT ngày 19/10/2011 cho phép người đẹp Trương Tri Trúc Diễm - Á hậu 1 Hoa Hậu Phụ Nữ VN qua ảnh 2005 tham dự Hoa hậu Quốc tế 2011. Theo đó, ngày 20/10, cô sẽ lên đường sang Trung Quốc để so tài với hơn 70 người đẹp khác đến từ nhiều quốc gia lãnh thổ trên thế giới.

Sinh năm 1987 với chiều cao 1m74 và số đo hình thể 83-60-90 và vốn tiếng Anh lưu loát, Trúc Diễm cũng là một người đẹp có kinh nghiệm về việc tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Cô đã đoạt giải thưởng Người đẹp thời trang tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2007.

Trúc Diễm đã tốt nghiệp khoa Quản trị Marketing trường Cao đẳng Quốc tế Cetana PSB, là sinh viên có đóng góp xuất sắc trong các hoạt động của Trường. Cô cũng được nhận học bổng toàn phần trị giá 10,000 USD cho bằng Diploma Marketing.


Trương Tri Trúc Diễm

Để chuẩn bị cho cuộc thi, Trúc Diễm được sự hỗ trợ lớn và nhiệt tình từ NTK Vincent Đoàn trong phần chuẩn bị trang phục dạ hội cũng như trang phục tham dự các sự kiện. NTK Long Dũng - người đã thành công trong thiết kế Trang phục dân tộc của Á Vương Manhunt Trương Nam Thành cũng sẽ tiếp tục tài trợ trang phục dân tộc cho Trúc Diễm lấy ý tưởng từ mẹ Âu Cơ.

Chuyên gia Trang điểm Phước Lợi giúp Trúc Diễm có thể trang điểm và làm tóc đẹp nhất. Hiện tại, Diễm còn được sự hướng dẫn về thể dục thẩm mỹ từ chuyên gia Al Morgan hướng dẫn chế độ ăn uống, tập sức bền để có đầy đủ sức khỏe tốt tham gia các hoạt động của cuộc thi.

Trúc Diễm tập luyện thư giãn cơ bắp với HLV Morgan

Những ngày qua, Trúc Diễm được sự hướng dẫn tận tình của HLV Al Morgan - người đã đào tạo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2009 Hoàng Yến; HHHVVN 2011 Hoàng My; quán quân Vietnam Next Top Model và các ngôi sao nghệ sĩ tên tuổi như Hồ Ngọc hà, Phương Vy,...

Theo ông Al Morgan, Trúc Diễm có lợi thế đôi chân dài, gương mặt sáng và nụ cười rạng rỡ. Mục tiêu huấn luyện trong vòng 2 tuần nhằm thay đổi chế độ dinh dưỡng để giúp cơ thể cô có nhiều năng lượng, bên cạnh đó, các bài tập tim mạch và cơ bắp giúp Trúc Diễm cải thiện thể hình.

Trúc Diễm tập cho vòng eo thon với HLV Morgan.

Về phía người đẹp Trúc Diễm cho biết mình sẽ cố gắng tuân thủ mọi hướng dẫn và chế độ tập luyện của HLV đưa ra trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi tại Trung Quốc để có một vóc dáng đúng chuẩn vừa sexy vừa khỏe khoắn năng động.

Hoa hậu Quốc tế 2011 diễn ra từ ngày 22/10 đến 6/11 tại Thành Đô - Trung Quốc, đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra 6/11 tại Nhà Thi Đấu Tứ Xuyên - Thành Đô - Trung Quốc. Khác với các cuộc thi Hoa hậu Quốc tế hàng năm chỉ được tổ chức tại Nhật Bản vài năm trở lại đây cuộc thi lại được tổ chức tại Trung Quốc.

Trúc Diễm

Sơn Hà
Ảnh: David Dougan, Elite VN