- ‘Sát Thủ Vô Hình’ (The Invisible Guest) chính là tác phẩm điện ảnh Tây Ban Nha đang làm mưa làm gió tại phòng vé các nước Châu Á.

Dù chưa khởi chiếu tại Việt Nam, song “Sát Thủ Vô Hình” đã càn quét phòng vé Châu Á trong tuần đầu tiên ra mắt. Được đỡ đầu bởi đạo diễn tên tuổi Oriol Paulo, “Sát Thủ Vô Hình” đã tạo nên cơn sốt mới mẻ và thú vị vượt ra ngoài lãnh thổ Tây Ban Nha, mang tới con số doanh thu đầy ấn tượng cho bộ phim.

{keywords}
Poster phim "Sát Thủ Vô Hình"

Sau chưa đầy một tuần công chiếu, “Sát Thủ Vô Hình” đã nhanh chóng thu về 100 triệu USD tại Trung Quốc và nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả. Tại Hàn Quốc, bộ phim đứng top 6 phim ăn khách nhất trong tuần đầu tiên khởi chiếu, với gần 30,000 lượt xem. Rất nhiều nhà phê bình điện ảnh cũng phản hồi tích cực về tác phẩm Tây Ban Nha chất lượng. Chính vì vậy, Realies Pictures – một hãng phim nổi tiếng Hàn Quốc đã nhanh chóng xác nhận sẽ làm lại bộ phim này.

“Sát Thủ Vô Hình” là câu chuyện xoay quanh một doanh nhân thành đạt và trẻ tuổi – Adrián Doria không may vướng phải vào một vụ án giết người trong phòng kín khiến anh vô cùng trăn trở. Điều này khiến cho gia đình Adrián tan nát và sự nghiệp lung lay. Tuy nhiên, Félix Levia – luật sư của Adrián đã tìm được một cách có thể cứu Adrián ra khỏi vũng lầy. Khi thành phố Barcelona thơ mộng đang dần chuyển mình và lên đèn, trong vòng 3 giờ đồng hồ ngắn ngủi để chứng tỏ mình vô tội, Adrián đã tình cờ tiết lộ một sự thật không ai ngờ tới.

Trailer phim "Sát Thủ Vô Hình"

Bộ phim dự kiến ra rạp vào 6/10 trên toàn quốc.

Minh Thư