Vừa gây chú ý với vai diễn nhẹ nhàng và tinh tế trong 'Bố già học việc', nam diễn viên 72 tuổi trở lại màn ảnh tháng 11 này với vai gangster khét tiếng trong 'Băng cướp sòng bạc'.

{keywords}

Tạo hình của Robert De Niro trong phim mới.

40 năm trước, Robert De Niro đã giành tượng vàng Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất nhờ vai Vito Corleone thời trẻ trong 'Bố già 2' (1974). Sắp tới các fan được gặp lại ông với hình tượng gangster cực 'ngầu' trong bộ phim hành động 'Heist - Băng cướp sòng bạc' ra rạp ngày 13/11 tới.

Tài tử sinh năm 1943 sẽ vào vai ông chủ sòng bạc tàn nhẫn Frank 'The Pope' Pope, nguyên nhân và đồng thời là nạn nhân của một phi vụ cướp chóng vánh.


'Heist - Băng cướp sòng bạc' xoay quanh câu chuyện của Luke Vaughn - một nhân viên trung thành trong sòng bài của Frank 'the Pope'. Vaughn đã phải tìm đến ông chủ lâu năm của mình để hỏi vay 300.000 USD nhằm thanh toán tiền viện phí cho cô con gái nhỏ.

Tuy nhiên, Pope đã từ chối một cách tàn nhẫn, đẩy Vaughn vào đường cùng và buộc anh phải hợp lực với một đồng nghiệp khác lên kế hoạch cướp sòng bạc. Tuy nhiên, phi vụ xảy ra không như mong đợi, băng cướp đã phải tẩu thoát trên một chiếc xe bus trong khi bị rượt đuổi bởi ông trùm Pope và cả cảnh sát thành phố. 

{keywords}

Robert De Niro vẫn rất phong độ ở tuổi thất thập cổ lai hy.

Ngoài Robert De Niro, 'Heist - Băng cướp sòng bạc' còn có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi Jeffrey Dean Morgan (Watchmen, P.S. I love you), Kate Bosworth (Superman Returns, Still Alice), Dave Bautista (Guardians of the Galaxy) và Morris Chestnut (American Horror Story).

Ngọc Nhi