- Với độ dài 75 phút, phim “Chuyện hôm qua” sẽ chính thức ra rạp đúng tròn 1 năm ngày ra đi của nghệ sĩ Trần Lập và kỉ niệm 22 năm ngày thành lập ban nhạc Bức tường.

Một năm sau ngày mất, Trần Lập vẫn được yêu thương đến thế

Tùng Dương hát bên mộ Trần Lập

Bộ phim do nữ đạo diễn trẻ Đặng Linh, Hồng Thăng cùng ekip thực hiện. Trong phim, những tình tiết đặc biệt về ban nhạc, cuộc sống gia đình, tình yêu, tình bạn…lần đầu tiên được chinh các thành viên của Bức tường hé lộ.

{keywords}
"Chuyện hôm qua" sẽ chính thức khởi chiếu ngày 17/3 tới.

Xuyên suốt bộ phim là hành trình hơn 20 năm sống trọn với đam mê của ban nhạc Bức Tường, từ những chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết thành những người đàn ông trưởng thành đầy bản lĩnh.

Trải qua biết bao thăng trầm, biến cố, nhiều lần hợp tan, Bức Tường đã khẳng định được vị thế hàng đầu của một ban nhạc Rock với những ca khúc giàu tính nhân văn, mang tính thẩm mỹ cao. Giữa lúc ban nhạc đang ở độ chín của sự nghiệp thì nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập - thủ lĩnh của ban nhạc mắc bạo bệnh qua đời, để lại khoảng trống mênh mông và chơi vơi trong tâm hồn người ở lại.

{keywords}
Trần Lập và ban nhạc Bức Tường luôn sống mãi trong lòng người hâm mộ.

Nhưng vượt lên tất cả, sức sống của Bức tường 20 năm qua vẫn bền vững, những lời ca vẫn vang mãi như chưa bao giờ tắt trong lòng người hâm mộ.

Bộ phim sẽ được chiếu tại hệ thống rạp Trung tâm chiếu phim quốc gia (87 Láng Hạ, Hà Nội) và Rạp chiếu của Hãng tại 465 Hoàng Hoa Thám, tiếp đó sẽ là kế hoạch trình chiếu phim tại nhiều tỉnh và thành phố lớn. 

“Chuyện hôm qua” hứa hẹn sẽ là chiếc cầu nối tuyệt vời gắn kết những tấm lòng nhân ái, tiếp lửa tinh thần sống có ích cho cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ.

Quỳnh Anh