Trong đêm khai màn Bài hát Việt 2011, người đẹp mang hai dòng máu Việt – Czech nhìn giống một chàng ca sĩ trong bộ sơ mi, quần jean và áo vest.

Những bức ảnh nude của cô ca sĩ mới công bố đã gây sốc
Đây không phải lần đầu tiên cô ca sĩ Việt kiều, người vừa tung bộ ảnh nude che chắn cơ thể bằng những đồng đô la, diện phong cách “tomboy” lên sân khấu. Cũng trong đêm khai màn mùa giải 2010 của chương trình Bài hát Việt vào năm ngoái, cô gây choáng cho khán giả bằng đôi giày bụi bặm cùng bộ quần áo nam tính trong màn trình diễn ca khúc dự thi mang tên Chỉ vì do cô sáng tác.
Mùa giải năm nay, cô tiếp tục dự thi với Đã qua, một ca khúc khác do chính cô viết và trình diễn. Ở chặng đua đầu tiên của chương trình năm nay, người đẹp lắm tài lẻ và không ít chiêu trò trong làng giải trí, sẽ phải cạnh tranh với các cây viết nhạc khác như Anh Khang với Như lời mẹ ru, Nguyễn Dân - Trở về, Nguyễn Vĩnh Tiến - Phai mờ, Toàn Thắng - Ngày thật, Dương Cầm  - Blues nhớ, Đinh Mạnh Ninh - Những ô cửa sổ, Hoàng Anh Tuấn - Ngày em xuống phố, KOP band - 1019 chìa khóa bạc.

Thời trang “tomboy” có thể là lựa chọn đúng của Tina Tình

  Khi những ca khúc của cô phần lớn mang phong cách rock mạnh mẽ và dữ dội.


Chưa kể, cô còn là ca sĩ đem đến những đĩa nhạc của mình những ý tưởng chủ đạo gây sốc như Rắn độc, Tai tiếng.


Tina Tình cùng với Thủy Tiên, Mai Khôi, Lê Cát Trọng Lý…có thể xem là những đại diện tiêu biểu cho lớp ca sĩ nữ có ngoại hình,
hoạt động theo mô hình “người sáng tác - trình diễn”
Vào cuối hè này, Tina Tình được dự báo sẽ là cái tên “nóng” trêntruyền thông khi mà bộ phim Long Ruồi của đạo diễn Charlie Nguyễn có sự tham gia diễn xuất của cô sẽ ra mắt khán giả.
Chương trình Bài hát Việt năm nay chọn địa điểm trình diễn là Nhà hát Quân đội, TP.HCM.

Liêu Đông