MV “Bên nhau bao lâu” của Nam Cường

 

{keywords}
Chiều 17/6, ca sĩ Nam Cường tổ chức buổi mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất "Bên nhau bao lâu" tại TP.HCM. Nam Cường chia sẻ, MV là sự mở đầu cho loạt dự án chuỗi các sản phẩm Pop ballad được anh và ê-kíp ấp ủ thời gian qua. “Từ sau giải quán quân 'Người kể chuyện tình', tôi chạy theo dòng nhạc Bolero cũng như cho ra mắt các sản phẩm trữ tình. Tuy nhiên, không có nghĩa tôi sẽ bỏ dòng nhạc trẻ đã giúp mình làm nên tên tuổi những ngày đầu”, anh nói.

 

{keywords}
Diễn viên Mai Phương đến chúc mừng người bạn thân Nam Cường. Sau cơn bạo bệnh, diễn viên tâm sự cô trân trọng mỗi ngày được sống bên cạnh con gái và gia đình. 

 

{keywords}
Diện chiếc váy nhẹ nhàng, nữ diễn viên được khen ngợi bởi thần thái tươi trẻ. Mai Phương và Nam Cường cũng là những người bạn thân thiết gần 10 năm qua.

 

{keywords}
Diễn viên sinh năm 1985 nhận được nhiều đồng nghiệp quan tâm, động viên tại sự kiện. Do sức khỏe không tốt, cô xin phép về sớm trước khi buổi họp báo diễn ra.

 

{keywords}
Phương Mỹ Chi rạng rỡ chụp ảnh kỷ niệm cùng Nam Cường. Ngoài quan hệ đồng nghiệp, cả hai còn là thầy – trò thân thiết khi cùng đồng hành trong chương trình “Gương mặt thân quen nhí”.

 

{keywords}
Ở tuổi 15, giọng ca “Quê em mùa nước lũ” được nhận xét ngày càng ra dáng thiếu nữ. Tuy nhiên, Phương Mỹ Chi cũng vấp phải không ít bình luận tiêu cực xung quanh phong cách ăn mặc của mình.

 

{keywords}
Kha Ly và chồng – diễn viên Thanh Duy. Sau ba năm kết hôn, cặp đôi được ngưỡng mộ bởi hình ảnh gia đình nghệ sĩ hạnh phúc. 

 

{keywords}
Diễn viên Lê Phương xuất hiện lẻ bóng mà không có sự tháp tùng của ông xã như mọi khi. Sau mang bầu, nữ diễn viên tạm gác lại các dự án phim ảnh để dành thời gian nghỉ dưỡng, du lịch. 

 

{keywords}
Vân Trang nền nã với trang phục đính lông vũ. Sau 3 năm tạm dừng sự nghiệp để lấy chồng, sinh con, nữ diễn viên thời gian qua đã dần trở lại với nhiều dự án phim.

 

{keywords}
Cặp đôi nam – nữ chính trong MV Ngọc Thuận và Mai Bảo Ngọc. Cả hai ngoài đời đều là bạn thân của Nam Cường nên khi được nam ca sĩ ngỏ lời mời, cả hai nhanh chóng đồng ý mà không hỏi về cát-xê.

 

{keywords}
Nam Cường thể hiện live ca khúc trước mọi người. Kết hôn cùng vợ hot girl từ năm 2016, nam ca sĩ luôn tỏ ra kín tiếng khi được đề cập đến chuyện gia đình. Giọng ca 1985 đùa rằng dù anh vẫn luôn trong trạng thái tất bật chạy show, làm MC, đóng phim... để có tiền lo cho gia đình nhỏ.

 

{keywords}
Nam ca sĩ chia sẻ hiện đang "để dành" những dự án MV mới và sẽ lần lượt tung ra thời gian tới. Anh kỳ vọng sự trở lại với dòng nhạc sở trường lần này sẽ được khán giả đón nhận.

Tuấn Chiêu

 

Căn hộ nhỏ xinh ấm cúng của ca sĩ Nam Cường

Căn hộ nhỏ xinh ấm cúng của ca sĩ Nam Cường

Nam Cường cùng vợ và con trai sống trong căn hộ nhỏ xinh nhưng vô cùng ấm cúng và gọn gàng