Ngày 16/10, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, khoảng 21h ngày 15/10, người dân bất ngờ nghe tiếng động lớn liền ra kiểm tra thì phát hiện chị V.T.S (SN 1996, ở xã Lùng Cải, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai) đã tử vong.

hien truong.jpeg
Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: B.G

Công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Được biết, vợ chồng chị S. là công nhân thuê nhà trọ tại khu vực này. Ngay trước khi xảy ra vụ việc, nhiều người nghe thấy tiếng vợ chồng chị S. cãi nhau. 

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, nạn nhân bị rơi từ tầng 3 xuống nền sân cứng nên chấn thương nặng và tử vong sau đó.

Tối 16/10, công an đã tạm giữ đối tượng Giàng Seo Dơ (33 tuổi, (chồng của chị V.T.S , trú tại Lủng Cải, Bắc Hà, Lào Cai để điều tra về nghi án giết người.

Bước đầu, đối tượng Giàng Seo Dơ khai nhận do nghi ngờ chị Sính có quan hệ tình cảm với người khác nên anh và vợ xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Trong lúc giằng co, Dơ dùng tay kéo và đẩy chị V.T.S ngã từ hành lang tầng 3 xuống sân nhà trọ dẫn đến tử vong. 

Hiện, Công an huyện Việt Yên đã bàn giao vụ việc cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh để điều tra, giải quyết theo thẩm quyền.