{keywords}
 
{keywords}
 

Gương mặt thất thần và tỉnh dậy trong vô thức của Thu Trang khiến không gian trở nên ngột ngạt, kỳ quái và có phần ma mị. Càng sợ hãi hơn, khi Thu Trang không kiềm chế được cảm xúc đã hét lớn khi thấy điều gì đó diễn ra trước mặt mình. Đồng thời, cô cũng hốt hoảng khi phát hiện ra có người nằm cạnh bên, rồi cả 2 đều nhìn về một hướng la lớn. Phải chăng cả hai đã gặp…. ma hoặc một thứ gì đó đáng sợ?

{keywords}
Thu Trang kinh hoàng với điều xảy ra trước mặt mình
{keywords}
“Trai lạ” bên cạnh Thu Trang cũng không tránh khỏi sự hốt hoảng

Người hâm mộ đặt ra nghi vấn liệu có phải Thu Trang đang tham gia phần tiếp theo của phim kinh dị “Đôi mắt âm dương” hay không? Trước đây, vai diễn họa sĩ Trang trong “Đôi mắt âm dương” đã khiến chị mất ngủ hơn nửa tháng bởi sự ám ảnh của vai diễn. Lần này, đoạn teaser khiến cho người xem không khỏi tò mò bởi không đoán ra được đây sẽ là phân cảnh ở trong phim nào sắp tới của nữ diễn viên. 

Sau nhiều vai diễn ấn tượng, Thu Trang ngày một khẳng định được khả năng diễn xuất của mình trong môn nghệ thuật thứ bảy. Thu Trang cũng chia sẻ, chị thích những vai diễn mang tâm lý nhân vật phức tạp và nhiều thách thức. 

Ngày 22/4/2021, sản phẩm sẽ chính thức ra mắt để giải đáp sự tò mò của người hâm mộ.

Ngọc Minh