Nhật Lê và Quang Hải là cặp đôi nổi tiếng trong làng bóng đá Việt Nam. Cả hai chính thức yêu nhau từ năm 2016. Chuyện tình đẹp của họ luôn thu hút sự quan tâm, chú ý từ người hâm mộ. 

Cuối năm 2018 cộng đồng mạng rộ lên tin đồn Nhật Lê và Quang Hải chia tay khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Nguyên nhân xuất phát từ việc Nhật Lê ít khi công khai ảnh bạn trai lên trang facebook cá nhân. 

{keywords}
Thời gian mới yêu nhau Nhật Lê hay đăng ảnh chụp cùng Quang Hải nhưng từ khi bị thị phi bủa vây, cô hạn chế hơn.

Sau khi tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018 và Quang Hải nhận giải thưởng Quả Bóng Vàng 2018, hot girl Quảng Nam cũng không xuất hiện hay chúc mừng bạn trai.

Tuy nhiên, sau đó tin đồn được dập tắt khi Quang Hải và Nhật Lê đăng hình đi nghỉ dưỡng cùng hội bạn thân trong đội tuyển bóng đá Việt Nam.

{keywords}
Cặp đôi đi nghỉ dưỡng sau nghi án tan vỡ tình cảm

Từ đó đến nay, dù mối quan hệ của hai người vẫn tốt đẹp nhưng Nhật Lê hạn chế chia sẻ ảnh riêng tư của cả hai. Thi Thoảng cô chỉ đăng bức ảnh chụp với Quang Hải và các cầu thủ khác. 

Trong một chia sẻ với báo chí, hot girl 9x từng tiết lộ, cô ít chia sẻ ảnh Quang Hải là vì hay bị chỉ trích dựa hơi bạn trai để nổi tiếng. 

Trong dịp sinh nhật mới đây của Quang Hải, hot girl mới công khai ảnh chụp tình tứ bên bạn trai tài năng, kèm theo đó là lời chúc ngọt ngào. 

{keywords}
Nhật Lê đăng ảnh chúc mừng sinh nhật bạn trai

Cô viết: "Ngày HZ Say Hi với thế giới, chúc những gì tốt đẹp nhất nhé! Happy birthday to my love. Nhờ ngày đặc biệt nên tiện thể lên bức ảnh không lại tưởng quên mặt nhau rồi nhờ'.

Đáp lại lời chúc của bạn gái, Quang Hải cũng đã ngọt ngào gửi lời cảm ơn tới bạn gái xinh đẹp: 'Cảm ơn vợ Lu nha'.

Hình ảnh ngay lập tức nhận được vô vàn lời khen từ người hâm mộ. Mọi người đều gửi lời chúc phúc cho cặp đôi và hi vọng họ tổ chức đám cưới trong một ngày không xa.

{keywords}
Không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng bạn gái xinh đẹp của Quang Hải có thân hình săn chắc, gợi cảm.

Trong chia sẻ với VietNamNet, Nhật Lê nói Quang Hải cho cô cảm giác an toàn. Anh là người hiền lành, ít nói.

Từ khi bạn trai nổi tiếng, cô gặp nhiều áp lực nhưng trải qua sóng gió, cô giữ cho mình suy nghĩ tích cực, lạc quan. 

Video: Nhật Lê trả lời VietNamNet về chuyện tình cảm

Bạn gái Quang Hải bị chỉ trích vì mặc váy ngắn, tạo dáng phản cảm

Bạn gái Quang Hải bị chỉ trích vì mặc váy ngắn, tạo dáng phản cảm

Bức ảnh check-in tại một điểm du lịch mới đây của Nhật Lê - bạn gái cầu thủ Quang Hải - mới đây tiếp tục là mục tiêu chỉ trích trên mạng.

Diệu Bình