Những ai thường xuyên theo dõi Linh Miu, nàng hot girl cảnh nóng đặc biệt của làng giải trí Việt Nam, có lẽ không thể ngờ cô mang trong mình một thân võ thuật “thâm hậu”.

Cách đây ít hôm, Linh Miu bất ngờ chia sẻ câu chuyện gây sốc, rằng mình và quản lý bị đánh khi đi lễ tại đền cô Chín (phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn - Thanh Hoá).

Hot girl cảnh nóng cho biết mình bị đánh không ít, may mắn là không để lại hậu quả thương tật nào nghiêm trọng. Tuy nhiên quản lý của Linh Miu thì bị ném điếu cày vào gáy, hiện đang gây chấn thương sọ não.

{keywords}
Linh Miu.


Trải qua sự việc gây sốc, nhưng chiều nay, Linh Miu vẫn cố gắng tươi tỉnh để tham gia buổi ra mắt bộ phim võ thuật hài đặc sắc, Ván cờ vồ 3. Trong bộ phim này, Linh Miu có tham gia vài cảnh quay liên quan tới võ thuật.

Đáng ngạc nhiên, khi được hỏi có biết võ hay không, cô nhanh nhẹn trả lời:

“Em từng học taekwondo 5 năm đấy. Hồi đó cũng đạt tới đai đỏ cấp 3 rồi (hệ thống đai đỏ của taekwondo có 4 cấp rồi sẽ lên đai đen)”.

Hỏi kĩ hơn, nàng hot girl cảnh nóng chia sẻ việc học võ đã từ tận hồi lớp 1, kéo dài đến lớp 5.

Thời gian qua lâu, Linh Miu chia sẻ không nhớ các bài quyền, nhưng động tác cơ bản là đấm và đá sao cho đúng cách thì đã trở thành phản xạ tự nhiên.

{keywords}

NHM thường chỉ biết đến một Linh Miu nóng bỏng trong các trang phục ít vải.

 

“Ngày đó, bố mẹ khuyến khích cho em đi học võ để sau này có thể tự vệ. Tiếc là hết lớp 5, do quá bận ôn thi vào trường điểm Lương Thế Vinh, rồi Marie Curie nên em không theo đuổi võ thuật nữa” – Linh Miu tiếp.

Nhìn vẻ ngoài mềm mỏng của Linh Miu mỗi khi tiếp xúc, hay độ “nóng” cực cao của cô trên các khung hình, ít ai tưởng tượng cô gái này rất cá tính và thích vận động mạnh.

Thuở nhỏ, Linh Miu rất hay đá bóng với đám con trai quanh khu vực mình sống. Cô không ít lần vấp ngã, đầu gối chảy be bét máu, thậm chí bị đá bóng vào mặt, nhưng vẫn theo đuổi túc cầu như ai.

“Ngoài đá bóng, võ thuật thì em còn thích dance sport, cầu lông nữa. Nhưng dạo này bận việc quá nên bị lười rồi”.

Khi hỏi lười chơi thể thao, sao Linh vẫn giữ được thân hình khiến bao người mơ như vậy, cô chia sẻ:

“Giờ em chạy show biểu diễn nhiều, rồi phải nói nhiều nữa... từng ấy việc làm cơ thể gầy đi, ăn bao nhiêu cũng không béo lên được.

Cũng may là cơ thể em thuộc dạng cân đối, nên không phải tập luyện giữ dáng quá nhiều. Rồi những khi đi hát, em cũng tập nhảy, góp phần làm đẹp hình thể”.

Trở lại với dự án phim ảnh, Linh Miu chia sẻ cô rất yêu thích võ thuật và lại sẵn biết các động tác cơ bản, nên mong muốn được góp mặt trong một bộ phim hành động thật sự.

“Em rất muốn tham gia một bộ phim võ thuật thật sự. Bài quyền em có thể không nhớ, nhưng đá thế nào, đấm thế nào thì em làm được rất nhanh, vì có nền tảng rồi”.

(Theo Tri Thức Trẻ)