Việc những mối tình chị - em nở rộ trong showbiz Việt gần đây đều đã có những cái kết rõ ràng. Ngoài Ngô Thanh Vân – Huy Trần thông báo sắp cưới, cặp đôi Trương Ngọc Ánh – Anh Dũng cũng được hứa hẹn là sắp 'về chung một nhà'.

Chênh nhau 14 tuổi, khoảng cách tuổi tác giữa Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng không phải là rào cản để hai người đến với nhau. Người hâm mộ bình luận, có vẻ người đẹp “Áo lụa Hà Đông” muốn phá vỡ kỷ lục tuổi tác của những mối tình chị em là 11.

Bắt đầu từ cặp đôi Khánh Thi – Phan Hiển, đến Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu và Ngô Thanh Vân – Huy Trần, con số 11 chênh lệch dường như là một số đẹp bởi hầu hết những người này đều đã yên bề gia thất, nếu chưa thì cũng đã được người thân cũng như bạn bè, khán giả ủng hộ.

Sau Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh sắp 'về chung một nhà' với tình trẻ? ảnh 1

Hai người khá đẹp đôi dù chênh nhau 14 tuổi.

Mới đây trong một buổi trò chuyện trên sóng truyền hình, Trương Ngọc Ánh đã công khai chia sẻ chuyện yêu đương của mình. Nữ diễn viên cho biết bản thân đang hạnh phúc trong giai đoạn yêu đương mật ngọt mà không để ý nhiều đến tuổi tác.

“Đã là tình cảm và hạnh phúc thì tình trẻ hay tình già cũng như nhau. Không có vấn đề gì cả, quan trọng là mình vui vẻ, hạnh phúc thôi. Mình sống cho mình mà”, cô thẳng thắn.

Nhận xét về tình trẻ, nữ diễn viên không ngại dành cho anh nhiều lời khen có cánh: “Anh Dũng chững chạc, điềm tĩnh chứ không nông nổi so với độ tuổi. Đây là điều tôi luôn tự tin ở bạn trai. Anh chịu học hỏi, đọc nhiều sách, nghiên cứu nên có những quyết định mà ngay cả tôi nhiều lúc không ngờ đến.”

Được biết, lần đầu hai người xuất hiện công khai là tại một lễ trao giải ở Seoul, Hàn Quốc năm 2019. Sau đó, cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện lớn nhỏ, ăn mặc ton sur ton, thể hiện những cử chỉ ân cần, tình cảm nhưng tuyệt nhiên không đưa ra bất kỳ phát ngôn gì về câu chuyện này.

Bên cạnh đó, khán giả cũng rất nhạy bén khi phát hiện ra Anh Dũng luôn có mặt trong các buổi tụ tập của hội bạn thân Trương Ngọc Ánh, Hà Kiều Anh hay Anh Thơ… Thậm chí, anh cũng được “ra mắt” nhà gái khi đi chung trong kỳ nghỉ gia đình của nữ diễn viên "Hương Ga".

Sau Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh sắp 'về chung một nhà' với tình trẻ? ảnh 2

Vẻ ngoài trẻ trung của Trương Ngọc Ánh.

Đây không phải lần đầu tiên Trương Ngọc Ánh yêu đương một người trẻ hơn cô nhiều tuổi. Khoảng giữa năm 2014, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn bất ngờ đường ai nấy đi thì đến tháng 11, người ta đã thấy Kim Lý và Trương Ngọc Ánh liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật ngay trên sân khấu. Tuy nhiên, trước tin đồn chuyện tình ái, cả hai đều lựa chọn im lặng. Mãi đến hơn 1 năm sau, Kim Lý mới chính thức công khai tình cảm với người đẹp bằng cách đăng ảnh trên trang cá nhân. Đó là bức hình hai người nắm tay nhau đi giữa trời Âu với dòng nội dung: "With my love" (Với tình yêu của tôi), nhưng rất nhanh sau đó được sửa thành "Good times" với trạng thái cảm xúc là “được yêu". Tất nhiên, mối tình này không đi đến đâu, sau khi Kim Lý ở bên Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh cũng tìm được niềm vui mới bên Anh Dũng.

Sau Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh sắp 'về chung một nhà' với tình trẻ? ảnh 3

Sau Kim Lý, Trương Ngọc Ánh đã tìm được niềm vui mới bên Anh Dũng.

Bản thân Trương Ngọc Ánh thừa nhận: “Tôi thấy yêu người trẻ không có gì phải ngạc nhiên cả. Hai bên cùng chung chí hướng, suy nghĩ, mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Bạn ngồi cạnh người có địa vị, giàu có đến mấy mà không cùng giấc mơ, bạn mãi mãi cô đơn”.

Bên cạnh đó, cựu siêu mẫu cũng nói đến lý do quyết định ở bên Anh Dũng bất chấp dư luận là vì cô cảm thấy anh không ham mê nổi tiếng cũng không đến với mình vì bất cứ mục đích nào. Ngược lại, hai người luôn xuất hiện thầm lặng bên nhau, không ồn ào nhưng lại tìm được sở thích, quan điểm chung trong cuộc sống.

Sau Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh sắp 'về chung một nhà' với tình trẻ? ảnh 4

Hai người thường xuất hiện trong trang phục đồ đôi.

Tính đến nay, cặp đôi đã ở bên nhau được 2 năm và vẫn giữ được sự tình cảm, ngọt ngào như lúc ban đầu. Về phía gia đình, Trương Ngọc Ánh coi Anh Dũng như người trong nhà khi cô cho phép tình trẻ cùng chăm sóc con gái đầu lòng của mình. Bên cạnh đó nam diễn viên “Sống Chung Với Mẹ Chồng” cũng đã đưa bạn gái về ra mắt phụ huynh trong nhà.

Từ khi công khai mối quan hệ tình cảm, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng ngày càng thoải mái bày tỏ sự quan tâm lẫn nhau và thường xuyên sánh đôi ở nhiều sự kiện cũng như các buổi tụ họp cùng bạn bè. Thời gian gần đây cả hai ngày càng thân thiết và gần như không có buổi tiệc nào không có sự góp mặt của đối phương.

(Theo Tiền Phong)