- Ngay sau thắng lợi rực rỡ tại VTV Awards với năm thứ 2 liên tiếp giành danh hiệu Nữ diễn viên ấn tượng, Nhã Phương lại đón nhận tin vui khi được vinh danh tại lễ trao giải LHP truyền hình quốc tế Seoul SDA 2016.

Vai nữ chính trong bộ phim Khúc hát mặt trời do VFC sản xuất đã mang lại cho Nhã Phương danh hiệu Ngôi sao châu Á - Asian Star.

{keywords}

Trong bài phát biểu của mình tại lễ trao giải được tổ chức tại KBS Hall (truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình quốc gia KBS2), Seoul Hàn Quốc vào đêm 8/9, Nhã Phương cho biết giải thưởng là bất ngờ và niềm hạnh phúc lớn đối với cô. Nhã Phương cũng không quên gửi lời cảm ơn tới VFC và đoàn film Khúc hát mặt trời đã giúp cô có được cơ hội giành giải thưởng tại SDA 2106.

Seoul Internation Drama Awards là Giải thưởng thường niên của Hàn Quốc, quy tụ các bộ phim truyền hình ở khắp các quốc gia trên thế giới. Giải thưởng do Hội đồng Giải thưởng phim truyền hình Seoul và Hiệp hội truyền hình Hàn Quốc phối hợp tổ chức. Năm 2016 là kỷ niệm lần thứ 11 của SDA và cũng là năm có được nhiều bộ phim tham dự nhất từ trước đến nay. Khá nhiều bộ phim nổi tiếng của các cường quốc truyền hình như Mỹ, Anh, Pháp, Israel, Australia, Nhật, Trung Quốc…đã tham gia SDA 2016. Chính vì vậy, việc có được giải thưởng Ngôi sao châu Á là một ghi nhận đáng kể của Ban giám khảo đối với tài năng của Nhã Phương cũng như chất lượng bộ phim ‘Khúc hát mặt trời’, đồng thời đánh dấu sự có mặt của phim truyền hình Việt Nam trên thị trường khu vực châu Á.

VFC - Đơn vị trực tiếp sản xuất ‘Khúc hát mặt trời’ cũng đang chứng tỏ được vị thế sản xuất phim hàng đầu Việt Nam hiện nay, đã và đang được không ít Đài truyền hình khu vực châu Á quan tâm, mong muốn hợp tác làm phim để đưa ra quốc tế.

Sự nghiệp của Nhã Phương phải nói là rất thuận lợi kể từ sau khi tham gia bộ phim hợp tác Việt Hàn Tuổi thanh xuân giữa VTV và CJ EM. Vai diễn trong film này đã giúp cô có được 1 giải cánh diều vàng và 1 giải VTV Awards.

Năm 2015, Nhã Phương tiếp tục tham gia bộ phim hợp tác Khúc hát mặt trời và được đánh giá khá cao, góp phần giúp cô có được danh hiệu Nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards lần thứ 2 liên tiếp và bây giờ là Arise Asian Star.

 

{keywords}

Hiện tại Nhã Phương vẫn đang đóng phần 2 bộ phim Tuổi thanh xuân. Bộ film sẽ được phát sóng từ 3/11 tới và hứa hẹn tiếp tục sẽ là một bộ film thành công nữa của cô.

Dương Nguyễn (từ Seoul)