Tờ Daily Telegraph vừa tiết lộ thêm một thông tin gây sốc nữa về bóng đá Anh và lần này là liên quan tới những phát biểu của HLV Harry Redknapp.

Cách đây ít hôm, tờ Daily Telegraph đã cho đăng tải một đoạn video mà ở đó cho thấy HLV Allardyce đã nói xấu đồng nghiệp, thậm chí là cả LĐBĐ Anh. Chỉ đúng 2 ngày sau khi đoạn video được đăng tải, Allardyce mất việc khi mới chỉ nhận chức ở ĐT Anh đúng 2 tháng.

{keywords}
HLV Harry Redknapp

Sau vụ Allardyce, Telegraph lại tiết lộ thông tin gây sốc nữa về bóng đá Anh và lần này là liên quan tới những phát biểu của một HLV kỳ cựu khác, Harry Redknapp.

Cụ thể, trong đoạn video có liên quan tới Redknapp mà Telegraph cống bố có bối cảnh là một bữa ăn tối, cựu HLV của Tottenham thừa nhận rằng các cầu thủ ở những đội bóng mà ông từng dẫn dắt thường xuyên chơi cá cược những trận đấu mà họ tham gia.

Đáng chú ý, dù biết đây là việc làm sai trái, song Redknapp đã im lặng khi mọi chuyện xảy ra. Theo quy định của FA, HLV phải có nghĩa vụ phải báo cáo nếu phát hiện bất kỳ hành vi sai phạm nào từ cầu thủ của mình.

Hiện HLV Harry Redknapp vẫn chưa lên tiếng về những gì mà Telegraph đăng tải. Trong sự nghiệp cầm quân 33 năm qua, HLV Redknapp từng dẫn dắt nhiều CLB như West Ham, Portsmouth, Southampton, Tottenham và Queens Park Rangers.

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh vòng 7

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và lịch phát sóng trực tiếp vòng 7 Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/2017 và lịch thi đấu các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

theo bongdaso