Lễ ký kết giữa Quỹ Nâng bước tuổi thơ và Savouré

Với mong muốn “gửi trọn yêu thương”, Savouré luôn gửi gắm những điều ngọt ngào trìu mến nhất thông qua từng chiếc bánh được chăm chút về cả chất lượng lẫn hình thức. Xuyên suốt hành trình hơn 20 năm lan tỏa ẩm thực Pháp tinh tế, Savouré không chỉ gây dấu ấn với hương vị tuyệt vời mà còn luôn giữ tinh thần thiện nguyện và sẻ chia cùng những hoạt động vì cộng đồng hàng năm.

Đồng hành cũng Quỹ Nâng bước tuổi thơ năm nay, Savouré sẽ mang đến những chiếc bánh Trung thu được ấp ủ và chăm chút với tình yêu ẩm thực cùng lòng nhân ái để cùng mang đến phép màu y tế cho các trẻ em nhỏ đang chờ trông từng giờ.

 Bé Nguyễn Đình Huyền Nhi (2 tuổi) - U xơ thần kinh

Đại diện Savouré chia sẻ, mọi em nhỏ đều xứng đáng có được một cơ thể lành lặn và khỏe mạnh để có thể thỏa sức vui chơi, phát triển cùng bạn bè. Mong rằng các em nhỏ không may sinh ra với những dị tật không mong muốn sẽ sớm nhận được những ca phẫu thuật để có được một cuộc đời trọn vẹn hơn.

Trung thu năm nay, Quỹ Nâng bước tuổi thơ và Savouré sẽ cùnggóp một bàn tay cho nhiều cuộc đời nhỏ. Với mỗi chiếc bánh Trung thu được trao đi, đồng nghĩa các trẻ em khiếm khuyết gặp khó khăn lại được thắp thêm hy vọng có một cơ thể lành lặn, khỏe mạnh và sống một cuộc đời đáng sống. Mỗi một đóng góp đáng quý từ các ân nhân chính là những phép màu từ lòng tốt và sự sẻ chia để chắp cánh ước mơ trẻ thơ.

Bé Trần Hiền Nhi (3 tuổi) - Dị tật tay chân

Bé Trần Nguyễn Khánh My (2 tuổi) - Dị dạng mạch máu

Quỹ Nâng bước tuổi thơ là tổ chức từ thiện tại Việt Nam cung cấp y tế đa khoa theo tiêu chuẩn quốc tế cho trẻ em khiếm khuyết gặp khó khăn.

Quỹ Nâng bước tuổi thơ luôn tâm niệm rằng: “Một đứa trẻ lành lặn chào đời là một phép màu. Nhưng một đứa trẻ khiếm khuyết được chữa lành còn hơn cả một điều kỳ diệu. Và điều kỳ diệu đó có thể bắt đầu từ trái tim bạn".

Xuyên suốt hành trình hơn 15 năm, Quỹ đã mang đến phép màu y tế cho hơn 600 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mắc những dị tật bẩm sinh hoặc do tai nạn.

Thanh Ngọc