- Marty Singer, luật sư của nữ diễn viên 27 tuổi cảnh cáo chủ nhân của một số trang web đăng tải những bức ảnh nude mới bị phát tán của cô.


Trong số hai bức hình xuất hiện trên trạng vài ngày qua, một là chân dung tự chụp Scarlett Johannson trong trạng thái không mặc áo. Bức còn lại chụp cô với duy nhất một chiếc khăn tắm với toàn bộ phần lưng nude được phản chiếu qua chiếc gương.

Người đại diện pháp lý của Scarlett Johansson nói những bức ảnh nude mà các website đăng tải là do hacker đã đột nhập trái phép vào điện thoại di động của nữ diễn viên để lấy. Bản quyền của những bức hình trên hiển nhiên thuộc quyền sở hữu của ngôi sao này.

Do vậy Singer đang yêu cầu những người phụ trách các website trên phải gỡ bỏ ngay "những bức hình riêng tư đã được bảo vệ quyền tác giả bị đánh cắp". "Những bức ảnh đặc biệt riêng tư này được chính thân chủ của chúng tôi chụp tại nhà riêng trong tình trạng khỏa thân và/hoặc không mặc áo. Nếu không gỡ những bức ảnh này khỏi trang, các người sẽ phải gặp nguy hiểm", Singer cảnh báo.

Hiện Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) cũng đã vào cuộc để điều tra kẻ đã đột nhập trái phép vào điện thoại của Scarlett Johannson và phát tán những bức ảnh nhạy cảm của cô.
Hoàng Vy - (Theo Foxnews)