Sẽ không có thiết bị iPad Air mới nào được giới thiệu vào cuối năm nay như thường lệ, theo thông tin từ trang Economic Daily News.

Nguồn tin của trang Economic cho hay, Foxconn chỉ nhận được đơn đặt hàng cho iPad Pro 12,9 inch và iPad mini 4.

{keywords}
Sẽ không có iPad Air mới trong năm nay.

Theo đó Apple muốn chiếc iPad Pro sẽ là trung tâm của mọi sự chú ý trong năm nay. Và đó là lý do hãng này sẽ không làm mới chiếc iPad Air 9,7 inch như thường lệ. Thời điểm ra mắt thiết bị iPad Air mới có thể sẽ lùi tới năm 2016.

Một khả năng khác là Apple có thể đưa ra phiên bản iPad Air với một số nâng cấp “nhẹ” giống như cách hãng này đã làm với phiên bản iPad mini 3 vào năm ngoái.

Một số hình ảnh rò rỉ cách đây vài tháng cho thấy, iPad Pro sẽ có tới bốn loa nằm ở bốn góc. Thêm vào đó, một cổng kết nối sẽ xuất hiện ở cạnh bên. Cổng này có thể là cổng USB Type-C ở vị trí hoàn hảo để thiết bị có thể sạc pin khi đứng trên đế.

Một thông tin xuất hiện hồi đầu năm nói rằng iPad Pro sẽ được bán kèm với bút cảm ứng. Ngoài ra, Apple cũng bán kèm bàn phím và chuột dành riêng cho sản phẩm này.

Chiếc iPad Pro mà Apple dự kiến ra mắt vào cuối năm nay được kỳ vọng sẽ là một chiếc tablet hoàn hảo dành cho thị trường doanh nghiệp và giáo dục.

Hà Phương (Theo PhoneArena)