Ngày 13/5, đoàn TTVN giành thêm tổng cộng 16 HCV tại SEA Games 32. Trong đó đội tuyển lặn giành tới 5 HCV. Với 87 HCV, đoàn Việt Nam tiếp tục dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương, hơn Thái Lan 9 HCV.

Trong ngày thi đấu 14/5, môn lặn được dự đoán mang về thêm từ 4-5 HCV trong tổng số 8 nội dung chung kết. Ngoài ra, một thế mạnh khác của Việt Nam cũng bắt đầu tranh tài là vật.

Đoàn TTVN có nhiều niềm hy vọng vàng trong ngày thi đấu 14/5

Với 6 hạng cân chung kết, tuyển vật Việt Nam có thể giành về ít nhất 3 HCV. Như vậy, nếu thi đấu thành công, hai môn trên có thể đóng góp khoảng 8-10 HCV.

Môn cử tạ với 4 hạng cân chung kết cũng được kỳ vọng giành thêm 1-2 HCV. Tương tự taekwondo có 3 trận chung kết ở các hạng cân 49kg nữ, 62kg nữ và 74kg nam.

Aerobic với 2 nội dung chung kết được kỳ vọng giành 1 HCV, trong khi ở môn tennis, Lý Hoàng Nam bước vào trận bảo vệ HCV ở nội dung đơn nam.

Môn đấu kiếm có 2 nội dung chung kết. Sau khi thất bại trong trận chung kết kiếm chém cá nhân nam, Vũ Thành An rất quyết tâm cùng các đồng đội giành tấm HCV đầu tiên ở SEA Games 32.

Ngoài các môn trên, đoàn TTVN có thể giành HCV ở võ gậy, cờ tướng, esports...