Trên Instagram của mình, nữ ca sĩ quyến rũ Selena Gomez cho biết vừa trải qua ca ghép thận. Danh tính người hiến thận cũng được tiết lộ.


Do phải thực hiện ca phẫu thuật ghép thận, Selena Gomez "biến mất" suốt mùa hè 2017, bỏ lỡ nhiều sự kiện nghệ thuật. Trong khi đó, người hiến thận cho giọng ca Love you like a love song là nữ diễn viên Francia Raisa, bạn thân của Selena.

Chia sẻ trên Instagram, Selena Gomez viết: "Tôi biết nhiều người hâm mộ nhận thấy tôi biến mất suốt mùa hè qua và thắc mắc tại sao tôi không quảng bá cho âm nhạc mới của mình, điều tôi vốn rất tự hào. 

{keywords}
Selena Gomez trên giường bệnh, cùng người hiến thận. Ảnh: Instagram.

Tôi thấy mình cần phải ghép thận vì bệnh lupus ban đỏ và đang trong quá trình hồi phục. Đây là điều tôi cần làm cho sức khỏe của mình".

Nữ ca sĩ khả ái cũng không quên gửi lời cám ơn chân thành đến nữ diễn viên Francia Raisa vì đã hy sinh, chấp nhận hiến thận cho mình.

"Không có từ ngữ nào có thể mô tả sự biết ơn của tôi với Francia Raisa. Cô ấy đã tặng cho tôi món quà vô giá. Tôi thấy mình như được chúc phúc. Yêu bạn rất nhiều", Selena Gomez viết.

Ngoài những chia sẻ, Selena Gomez còn đăng tấm hình nắm chặt tay người bạn thân và cả vết sẹo trên bụng Francia Raisa sau khi phẫu thuật. Câu chuyện tình bạn cảm động này đã nhanh chóng thu hút người hâm mộ.

Cách đây 2 năm, Selena Gomez tiết lộ mắc căn bệnh tự miễn lupus và phải cần đến hóa trị. Sự nghiệp nghệ thuật bạn gái một thời của Justin Bieber vì thế cũng bị gián đoạn.

Theo Selena Gomez, chứng lupus khiến cơ thể cô lúc nào cũng mệt mỏi, cơ thể phát ban ở mặt, cổ tay và bàn tay. Kéo theo đó là những cơn đau và đổ mồ hôi.

Được biết, Selena Gomez ra mắt single đầu tiên It Ain't Me featuring Kygo vào tháng 3. Nhưng sau đó, cô lặn mất tăm mà không rõ lý do. Mãi tới hôm nay, nữ ca sĩ này mới nói rõ lý do vì sao không thể tham gia những chương trình quảng bá cho single mới.

Theo Zing