{keywords}
Mới đây, tạp chí Dazed vừa đăng tải bài phỏng vấn với Selena Gomez nói về album vừa phát hành cũng như những dự định trong tương lai của nữ ca sĩ nổi tiếng. Kèm theo đó, Selena Gomez cũng xuất hiện với bộ bộ ảnh mới vô cùng táo bạo.
{keywords}
Những trang phục được khoe trọn vòng một được người đẹp tận dụng triệt để.
{keywords}
Gần độ tuổi 30, nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng hơn trước.
{keywords}
Sau khi bị bệnh, Selena Gomez ở ẩn một thời gian dài và bắt đầu bỏ việc giữ cân để sống thoải mái, hồi phục sức khoẻ. Gần đây, cô đã trở lại ngoạn mục và ngày càng táo bạo hơn.
{keywords}

Trang phục đã gợi cảm khi o ép vòng 1 căng đầy, đến lối tạo dáng, biểu cảm của Selena cũng vô cùng khiêu khích khiến dân tình đứng ngồi không yên.

{keywords}
"Mọi người cũng biết đấy, tôi đã phải chiến đấu với căn bệnh lupus khoảng 1 năm trước. Tôi đã biết được nếu cứ lo lắng thì đây chính là việc khiến căn bệnh trở nên khó khăn hơn vì hoảng loạn và trầm cảm chính là tác dụng phụ mà căn bệnh đem đến. Đó là lý do tôi đã tập trung chăm sóc sức khoẻ, khiến bản thân luôn hạnh phúc nên đã quyết định nghỉ ngơi", nữ ca sĩ chia sẻ.
{keywords}
Hiện tại, người đẹp đã ổn định lại tinh thần, sức khỏe. Cô tâm sự rằng thời điểm phát hành "Lose You To Love Me", cô như được sống dậy. Đó là lý do tại sao Selena luôn thúc đẩy bản thân vượt qua mọi khó khăn.
{keywords}
Selena cũng tâm sự cô muốn dùng âm nhạc truyền cảm hứng, xoa dịu trái tim những người có cảnh ngộ tương tự.

T.K

Selena Gomez diện váy tôn vòng 1 tại lễ trao giải American Music Awards 2019

Selena Gomez diện váy tôn vòng 1 tại lễ trao giải American Music Awards 2019

 - Xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải American Music Awards 2019 (AMAs), Selena Gomez thu hút mọi ánh nhìn với đầm xanh neon cúp ngực.