{keywords}
Seohyun (SNSD) đóng phim bách hợp cùng Lee Chung Ah trong bộ phim Hello Draclula. Cô nàng hóa thân thành Anna, một giáo viên tiểu học sắp 30 tuổi có một bí mật không thể nói với ai từ những năm cấp 2 - rằng cô chỉ thích phụ nữ. Dù mong muốn mẹ có thể đồng cảm nhưng cô phải đối diện sự thật phũ phàng là mẹ cô lạnh lùng gạt đi. Thế giới của Anna vốn được cố gắng níu kéo hàn gắn mỗi ngày đã sụp đổ ngay khoảnh khắc nhận được cuộc gọi chia tay từ mối tình 8 năm Sojung (Lee Chung Ah) - người cô yêu nhất. Từ đó, Anna muốn gặp mẹ mình để được chấp thuận và công nhận, nhưng đồng thời cô lại muốn giấu mẹ tất cả đến cùng. Đây được xem là một sự thử sức đầy bất ngờ của Seohyun khi vào vai một cô nàng lesbian trong thời buổi Hàn Quốc vẫn còn nhiều kì thị đối với cộng đồng LGBT. Bộ phim gồm 2 tập sẽ được phát sóng vào ngày 17 và 18/2.
{keywords}
HyunA đầy nóng bỏng, khoe dáng trong quảng cáo nội y cho Calvin Klein.
{keywords}
SeungRi nhận được giấy gọi nhập ngũ. Cơ quan quản lý Nhân lực Quân sự xác nhận đã gửi giấy gọi nhập ngũ cho anh dự kiến vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3. Seungri bắt buộc phải thực hiện nhiệm vụ mà không thể trì hoãn thêm. Đồng thời, nam ca sĩ sẽ được chuyển giao cho Cơ quan Kiểm sát trong quân đội và được xét xử tại Tòa án quân sự với 6 cáo buộc, bao gồm môi giới mại dâm, đánh bạc nhiều lần, vi phạm luật giao dịch ngoại hối...
{keywords}
Kim Yohan nhận vai nam chính trong bộ phim truyền hình School 2020. Nam thần tượng sẽ thủ vai Kim Tae Jin - một tuyển thủ Taekwondo từng đạt huy chương đồng trong Đại hội Thể thao toàn quốc. Tuy nhiên sau chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng và thất bại trong việc kinh doanh của bố, cậu phải từ bỏ niềm đam mê thể thao và chuyển sang trường trung học dạy nghề. Nhiều người cho rằng đây là vai diễn dành riêng cho Kim Yohan khi anh chàng từng là vận động viên dự bị thuộc đội tuyển Taekwondo quốc gia. School 2020 bắt đầu quay vào tháng 3 và phát sóng vào tháng 8 năm nay.
{keywords}
Nữ diễn viên Ahn Seohyun thảo luận vai nữ chính School 2020 đóng cặp cùng Kim Yohan. Nếu xác nhận tham gia, cô nàng sẽ vào vai Na Geum Young, học sinh trường trung học kỹ thuật Kyunghwa, là con gái của một quán karaoke ở ngoại ô Seoul. Na Geum Young có ước mơ trong tương lai sẽ trở thành YouTuber. Ahn Seo Hyun hiện đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi từng đóng vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Okja của Netflix và phim mạng Revenge Note đóng cùng Kim Samuel.
{keywords}
Dreamcatcher tung bộ ảnh cho album "Dystopia: The Tree of Language được ra mắt vào 18/2. Vì thành viên Handong tạm ngừng hoạt độngcùng nhóm để về Trung Quốc tham gia chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2 nên lần trở lại này chỉ có 6 thành viên.
{keywords}
MV Dun Dun của EVERGLOW đạt hơn 15 triệu lượt xem chỉ trong 24 giờ đầu. Đây được xem là một thành tích vô cùng ấn tượng đối với một nhóm nhạc tân binh, đặc biệt là trong thời điểm Youtube không còn tính lượt xem MV từ quảng cáo trong ngày đầu phát hành.
{keywords}
Hangyul và Dohyon phát hành ca khúc Tomorrow Better Than Today vào 5/2, đánh dấu sản phẩm âm nhạc mới của cả hai sau khi rời X1. Đây cũng là ca khúc do Dohyon tham gia sáng tác và viết lời, được trình diễn trong buổi họp mặt người hâm mộ gần đây.
{keywords}
SEVENTEEN đã bổ sung thêm 3 đêm diễn mới trong tour Nhật Bản của mình do nhu cầu của khán giả quá cao. Tổng cộng sẽ có 8 đêm diễn tại 4 thành phố lớn của Nhật Bản, dự kiến thu hút khoảng 350.000 khán giả tham dự.
{keywords}
Diễn viên Lee Shin Young (tham gia phim Crash Landing On You) bị tố bắt nạt bạn học trong quá khứ. Một cư dân mạng đã đăng tải lên diễn đàn trực tuyến cáo buộc sau: “Tôi học cùng trường cấp 2 với một diễn viên từ Crash Landing On You, đó là một tên bắt nạt trong quá khứ. Cậu ta tập hợp bọn đầu gấu cùng lớp, đánh những ai nhìn đểu mình và những người cùng hạng với mình”. Người này nói thêm: “Cậu ta khét tiếng trong vùng, không ai không biết. Cậu ta đã cố tình xoá bỏ danh tính sau khi học trung học, nhưng bạn tôi đã từng bị cậu ta bắt nạt”.
{keywords}
Công ty quản lí của Lee Shin Young phủ nhận cáo buộc bắt nạt nhưng kèm theo là lời xin lỗi những ai bị tổn thương. Đồng thời, người đăng bài tố Lee Shin Young cũng đã viết thư đính chính. Người khẳng định mình là nhân chứng viết: “Tôi tình cờ đi ngang và thấy sự việc xảy ra, nên tôi cũng không biết chắc. Thời gian qua cũng lâu rồi, tôi cũng không nhớ rõ mọi chuyện. Nhưng giờ nghĩ kĩ lại, tôi nghĩ Shin Young không có mặt ở đó. Có thể tôi nhìn lầm vì chiều cao và vóc dáng của người nào đó khá giống Shin Young”. Người còn lại cũng đính chính: “Tôi là bạn của Kim Shin Young năm đầu cấp 2. Chúng tôi không có đánh nhau lớn ở ngoài, nhưng có chút cãi vã qua điện thoại. Hôm sau thì có đánh nhau ở trong trường, nhưng nhỏ thôi không có gì to tát. Chỉ có thế thôi, và mọi chuyện được giải quyết êm đẹp mà không có sự cố gì lớn. Tôi cũng không có cảm xúc tiêu cực nào về việc này”. Cư dân mạng cho rằng phía Lee Shin Young đã dùng tiền để thoả thuận giải quyết. Trước đó, người tố cáo còn khẳng định sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu thông tin sai sự thật.
{keywords}
Kangta (H.O.T) và nữ diễn viên Jung Yumi xác nhận hẹn hò. Công ty cho biết: “Hai người đã tiến triển từ tiền bối - hậu bối thành người yêu”. Trước đó, báo Hàn đưa tin cặp đôi quen nhau qua một chương trình radio, mối quan hệ tiến triển thành người yêu nhờ chung sở thích đi bộ đường dài.
{keywords}
Seulong (2AM) ký hợp đồng với Jellyfish Entertainment. Công ty đưa ra thông báo: “Chúng tôi rất vui khi có cơ hội làm việc với Im Seulong, một nghệ sĩ giải trí với nhiều kinh nghiệm và tài năng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa để đem đến cho anh ấy chương trình quảng bá cũng như lịch trình, vì vậy chúng tôi hy vọng mọi người dành thật nhiều tình yêu cho anh ấy”.

Khánh Ngọc

Sao Hàn tiếp tục hủy chương trình vì virus Corona

Sao Hàn tiếp tục hủy chương trình vì virus Corona

 - Sao Hàn 4/2: Sau Việt Nam, dự kiến WINNER sẽ có buổi biểu diễn tại Singapore, tuy nhiên lịch trình buộc phải hủy vì virus Corona bùng phát nhanh. Sự kiện kí tặng người hâm mộ của SF9 tại Thanh Đảo (Trung Quốc) cũng gặp tình trạng tương tự.