- Không có "bom tấn" nổ ở Premier League, trong ngày cuối chuyển nhượng hè 2017, khi MU yên ắng, Man City tính quá hóa... lỡ khiến Alexis Sanchez thất vọng tràn trề. Nhà vô địch Chelsea "nổ" gấp gáp 2 hợp đồng vào phút chót. Giờ chỉ còn chờ Barca "đánh chiếm" Coutinho...


Thương vụ được trông chờ nhất ở Ngoại hạng Anh là Alexis Sanchez  nhất mực dứt tình Arsenal để "đào tẩu" sang Man City. Chân sút 28 tuổi được cho đã khoe với bạn bè về hợp đồng với sân Etihad. Tuy nhiên, rốt cuộc anh vẫn phải ở lại Emirates trong cảnh... tan nát cõi lòng, khi mà đồng đội đều muốn "tiễn" anh cho đỡ... mệt.

Arsenal được cho đã "gật" 60 triệu đề nghị hỏi mua Sanchez của Man City, nhưng việc Thomas Lemar (Monaco) khước từ làm việc với "giáo sư" Wenger, cộng thêm sự tính toán tiền bạc của Man xanh, khiến tay săn bàn Chile vỡ mộng thay màu áo.

{keywords}
Giờ chỉ còn chờ Barca kích nổ "bom tấn" Coutinho

Trong những giờ chót, MU nổi lên 1 lần về tin đồn đề nghị táo bạo mua Willian của Chelsea rồi... thôi, còn Chelsea thì liên tục được nhắc tên, bởi các mục tiêu thay nhau... từ chối. Nhưng nhà vô địch vẫn kịp chạy đua để mang về 2 bản hợp đồng là Danny Drinkwater (Leicester) 35 triệu bảng và Davide Zappacosta (Torino) - 26,7 triệu bảng.

{keywords}
Sanchez quá thất vọng vì không thể đào tẩu khòi Arsenal

Đáng chú ý trong ngày cuối là cái tên hot Kylian Mbappe rời Monaco cập bến PSG theo dạng cho mượn cùng điều khoản mua đứt vào năm sau có mệnh giá 164 triệu euro.

Giờ chợ hè chỉ còn duy nhất ở La Liga - Tây Ban Nha (khép lại vào lúc 6h sáng mai, 2/9, giờ VN), và người ta vẫn chờ Barcelona, nổ ầm ĩ mục tiêu miệt mài theo đuổi - Philippe Coutinho (Liverpool), người vừa ghi bàn thắng đẹp cho tuyển Brazil trong chiến thắng 2-0 trước Ecuador.

Dưới đây là diễn biến chuyển nhượng ngày cuối:

L.H

01/09/2017 | 12:57

10h30 AM

Sếp bự xin lỗi sao MU vì thỏa thuận sụp đổ

Một cầu thủ thâm niên của MU đã yêu cầu được rời Old Trafford và đã cùng người đại diện thảo luận về điểm đến tiếp theo. Tuy nhiên, sao giấu tên này đã không thể ra đi vào giờ chót phiên chợ hè, bởi Quỷ đỏ định giá quá cao khiến ứng viên tiềm năng thoái lui.

{keywords}
Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward xin lỗi 1 sao MU vì hỏng chuyển nhượng giờ chót

Theo Manchester Evening, hồi tháng Giêng, cầu thủ này cũng đã đề nghị ra đi, nhưng cuối cùng chấp nhận ở lại. Lần này anh lại tiếp tục tỏ rõ ý định, tuy nhiên kết quả vẫn... như cũ.

Phó Chủ tịch -GĐĐH Ed Woodward đã lên tiếng xin lỗi nhân vật chính vì thỏa thuận bất thành. Anh được hứa sẽ được ra đi vào đầu 2018, nếu MU không gặp bất cứ vấn đề rắc rồi gì về chấn thương.

Hè này, MU chia tay tổng cộng 11 cầu thủ, trong đó đáng chú ý là đội trưởng Wayne Rooney và cầu thủ cánh Adnan Januzaj.

Trong ngày cuối chuyển nhượng, đội bóng của Mourinho khép lại trong yên ắng, sau khi có 3 hợp đồng Lindelof, Lukaku và Matic (hụt 1 so với kế hoạch của nhà cầm quân người Bồ).

Thu gọn
01/09/2017 | 08:26

07h30 AM

{keywords}

Chelsea hốt thêm "cú chót", ký Danny Drinkwater

Nằm trong dạng "chờ" sau khi cửa chuyển nhượng đóng cửa tại Anh, và Chelsea sau đó đã thương thảo thành công mua ngôi sao Danny Drinkwater từ Leicester City với giá 35 triệu bảng.

Drinkwater đặt bút ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge, trở thành chữ ký thứ 6 trong mùa hè này của Conte, sau Willy Caballero, Antonio Rudiger, Tiemoue Bakayoko, Alvaro Morata và gần nhất là Davide Zappacosta.

Trong khi đó, phía Bầy cáo đã mua Adrien Silva vốn gắn bó lâu năm với Sporting Lisbon trong nhiều năm qua, về thay thế Danny Drinkwater.

Thu gọn
01/09/2017 | 06:35

05h15

{keywords}

Đúng vào những phút cuối của chuyển nhượng hè ở Anh và Italia, Chelsea xác nhận ký với Davide Zappaosta từ Torino với hợp đồng có thời hạn 4 năm. Đại diện Serie A "chốt" hợp đồng muộn, sau khi thương thảo đạt giá cuối cùng 27,6 triệu bảng.

Như vậy, dù mong muốn ký ít nhất 2, nhưng rốt cuộc HLV Conte chỉ tậu thêm được 1 tân binh trong ngày cuối.

Thu gọn
01/09/2017 | 06:09

2h50 AM

Alexis Sanchez suy sụp vì hụt đến Man City

Theo tờ Mirror, Alexis Sanchez thực sự bị "tàn phá" khi biết không thể đào tẩu khỏi Arsenal sang chơi bóng cho Man City.

{keywords}

HLV Wenger quyết giữ chân sút Chile bởi không tìm được người thay thế.

Arsenal được loan báo chi đậm mua Thomas Lemar vào phút chót, lên tới 90 triệu bảng, nhưng ngặt nỗi cầu thủ này chưa bao giờ muốn đến Emirates, mà lại hướng về Liverpool, có mặt ở đấu trường Champions League.

Vì bị Lemar khước từ thẳng thừng, nên Sanchez "vỡ mộng" đến Etihad. Điều này khiến anh thực sự tan nát cõi lòng khi mà trước đó đã khoe với bạn bè xong mọi thỏa thuận với Man City và chỉ còn ký chính thức. 

Thu gọn
01/09/2017 | 05:42

1h50 AM 1/9

{keywords}
Những cái tên khiến Chelsea khóc hờn

Khốn khổ cho Conte và nhà vô địch Chelsea khi liên tục phải khóc hờn vì bị khước từ. Hợp đồng trị giá 30 triệu bảng với Ross Barkley tan thành mây khói sau khi cầu thủ này đổi ý định trong lúc kiểm tra y tế và quyết định ở lại Everton.

Trước đó, Chelsea cũng ăn quả đắng, theo Lukaku thì chân sút này chọn MU, còn Alex Oxlade-Chamberlain đến Liverpool và Fernando Llorente thì ký Tottenham.

Thu gọn
01/09/2017 | 05:29

11h45 PM

Kylian Mbappe chính thức sang PSG chơi bóng cùng Neymar, theo dạng cho mượn từ Monaco. Đội bóng sân Công viên các Hoàng tử sẽ mua đứt chân sút 18 tuổi vào năm sau, với hợp đồng kéo dài đến 2022 cùng điều khoản mua là 166 triệu bảng.

{keywords}
Mbappe ra mắt PSG bằng bàn thắng vào lưới tuyển Hà Lan


Ngay sau khi trở thành cầu thủ PSG, Mbappe đã chào CLB mới bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 đúng vào phút 90 cho tuyển Pháp trước Hà Lan ở vòng loại World Cup 2018.

Thu gọn
31/08/2017 | 21:33

09h10PM

{keywords}

Daily Star cho hay, Arsenal chấp nhận bán Alexis Sanchez cho Man City với mức giá 60 triệu bảng.

Thu gọn
31/08/2017 | 21:17

09h00

{keywords}
Mahrez chia tay Leicester cập bến Chelsea

Riyad Mahrez chính thức cập bến Chelsea với giá 45 triệu bảng. Anh được trao chiếc áo số 26 ở Stamford Bridge.

Thu gọn
31/08/2017 | 20:58

08h50 PM

{keywords}

Bước ngoặt bất ngờ liên quan tới Riyad Mahrez. Theo Express, tiền vệ Leicester City sẽ gia nhập Chelsea, bất chấp mong muốn của người thân trong gia đình muốn anh khoác áo Arsenal.

Mahrez chắc chắn không đến Barcelona, vì gia đình. Họ muốn chuyển đến London và chọn Arsenal cho nhà vô địch NH Anh 2016. Tuy nhiên, Pháo thủ ngãng ra, đầu tư vào Thomas Lemar và Riyad Mahrez chọn theo Conte.

Nhưng rốt cuộc đây chỉ là một trò đùa của fan Chelsea, mong Mahrez đến Stamford Bridge.

Thu gọn
31/08/2017 | 20:49

08h40

{keywords}

Báo chí Italia cho hay, nhà vô địch NH Anh Chelsea đạt thỏa thuận mua hậu vệ Davide Zappacosta của Torino với giá 23 triệu bảng.

Cầu thủ 25 tuổi được cho sẽ bay đến London vào hôm nay để đặt bút ký hợp đồng 4 năm với The Blues.

Thu gọn
31/08/2017 | 20:30

08h20 PM

{keywords}
Alexis Sanchez nóng thêm những giờ cuối chuyển nhượng

Theo tiết lộ của chuyên gia bóng đá Guillem Balague của đài Sky, Alexis Sanchez chuẩn bị cập bến Man City với giá 60 triệu bảng, khi Arsenal tự tin sẽ ký được hợp đồng với Thomas Lemar.

Daily Mail đưa tin sốt dẻo, "giáo sư" Wenger cuối cùng đã "thức tỉnh" cùng Arsenal sẵn sàng thầu Thomas Lemar (Monaco) với giá 90 triệu bảng.


Thu gọn
31/08/2017 | 20:29

08h10

{keywords}
Bayern từ chối bán Rafinha cho Chelsea

Sau khi bị Oxlade-Chamberlain từ chối để chọn Liverpool, Chelsea hỏi mua Rafinha của Bayern Munich. Tuy nhiên, tin mới nhất từ nhà đài Sky Sport, Hùm xám nói "không".

Thu gọn
31/08/2017 | 20:06

07h50 PM

{keywords}
Mbappe muốn được chơi bóng cạnh Neymar
Đàm phán PSG và Monaco thương vụ Kylian Mbappe chuyển hướng, hợp đồng cho mượn sang mua đứt. Muốn sở hữu luôn tài năng bóng đá Pháp, theo RMC, nhà giàu PSG sẽ phải trả cho nhà vô địch Ligue 1 khoảng 135 triệu euro cộng thêm 45 triệu euro các khoản thưởng khác...
Thu gọn
31/08/2017 | 19:52

07h45 PM

{keywords}
Mourinho từng không dưới một lần rủ Willian sang MU

The Sun cho hay, HLV Jose Mourinho đưa ra lời đề nghị táo bạo đến Chelsea để đưa Willian về MU.

Thu gọn
31/08/2017 | 19:50

07h30 PM

{keywords}
Barca theo đuổi Coutinho miệt mài thời gian qua

Báo chí Anh loan tin, Philippe Coutinho trên đường gia nhập Barcelona với giá 138 triệu bảng. The Sun loan báo, thông báo - ký kết chính thức sẽ diễn ra vào lúc 7h tối địa phương, tức 1h đêm 1/9, giờ Việt Nam.

Sau 3 lần chối dứt khoát, người ta tin rằng cuối cùng Liverpool và Jurgen Klopp cũng để tiền vệ Brazil toại nguyện, chấp nhận mức giá khủng 138 triệu bảng.

Thu gọn