Sport Marketing – Marketing to raving fans do Next Media "đạo diễn", lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với mong muốn đưa các chương trình, sự kiện thể thao đến gần hơn với các doanh nghiệp và ngược lại.

Sự kiện đã thu hút hơn 200 khách mời, đặc biệt là sự xuất hiện của ông Kevin Sim - Giám đốc Bundesliga khu vực châu Á đến thuyết trình và có những chia sẻ kinh nghiệm nhằm giúp bóng đá Việt Nam có hướng phát triển giống như giải đấu hàng đầu châu Âu thông qua con đường marketing. 

{keywords}
Đại diện Next Media phát biểu tại sự kiện

Với lợi thế và đã thành công trong việc đưa giải đấu lớn trong khu vực đến với người hâm mộ suốt thời gian qua, Next Media đang hy vọng tiếp tục đồng hành và cùng bóng đá Việt Nam phát triển thông qua sự kiện Marketing to raving fans - truyền thông đến với người hâm mộ vừa tổ chức thành công vào chiều 27/9

P.V