Sergio Aguero vừa đặt bút ký hợp đồng 2 năm với Barca, sau khi hoàn tất kiểm tra y tế.

{keywords}
Sergio Aguero chính thức gia nhập Barca

Trái với những thông tin ban đầu cho rằng, tay săn bàn huyền thoại của Man City chỉ được xác nhận là cầu thủ của Barca sau khi kết thúc Copa America, Aguero đã ra mắt ở Nou Camp.

Trong niềm vui trở thành cầu thủ Barca, Aguero tin người bạn thân ở ĐTQG Argentina, đội trưởng M10 sẽ ký mới ở Nou Camp, để họ chơi bóng cùng nhau ở cấp CLB.

Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi sẽ cố gắng làm hết sức mình để giúp đội đạt được những thành tích quan trọng. Barcelona là CLB xuất sắc nhất thế giới”, Marca trích lời Aguero ra mắt với tư cách là cầu thủ Barca.

Khi được hỏi liệu có phải sự có mặt của anh ấy tại Nou Camp là dấu hiệu cho thấy Messi ở lại, Aguero đáp:

{keywords}
Messi cùng Aguero sẽ chơi cùng nhau ở cấp CLB từ mùa giải tới

Tôi hy vọng chúng tôi sẽ chơi cùng nhau. Cậu ấy sẽ đưa ra quyết định của mình với CLB. Thật vui và tự hào khi được chơi cùng Leo.

Tôi hiểu rất rõ Leo và tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại Barcelona. Nếu được vậy, chúng tôi sẽ cống hiến hết sức mình để CLB đạt được những điều lớn lao”.

Aguero và Messi đã cùng nhau giành chức vô địch U20 thế giới 2008 cũng như giành HCV TVH Olympic Bắc Kinh 2008, và họ thân thiết với nhau từ đó.

Tiền đạo sẽ 33 tuổi vào ngày mai (2/6) bật mí thêm: “Tôi nói chuyện với Messi mỗi ngày, nhưng tôi không thể cho bạn biết thêm gì. Tin nhắn mới nhất là cậu ấy chúc mừng tôi ký hợp đồng với Barcelona”.

L.H

Jack Grealish chê MU, PSG không tiếc Thomas Tuchel

Jack Grealish chê MU, PSG không tiếc Thomas Tuchel

Jack Grealish thích MU nhưng giờ chọn Man City, PSG nói gì Thomas Tuchel tại Chelsea, Juventus gia hạn Morata là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 1/6.