Sau quãng thời gian dài hẹn hò và chung sống với nhau, hậu vệ người Tây Ban Nha cùng cô MC xinh đẹp Pilar Rubio mới chính thức lên xe hoa.

{keywords}
Sergio Ramos tổ chức lễ cưới ở quê nhà Andalusia

Trong số các khách mời dự lễ cưới có cặp vợ chồng David - Victoria Beckham. Becks và Ramos từng thi đấu cùng nhau hai năm tại Bernabeu.

Người đồng đội trên tuyển Tây Ban Nha cũng là đối thủ trong các trận El Clasico - Gerard Pique xuất hiện bên cạnh cô vợ ca sỹ Shakira đến chung vui với Ramos.

Tờ Marca cho hay, rất nhiều ngôi sao bóng đá đương đại và cựu danh thủ được Sergio Ramos mời dự tiệc. Tuy nhiên, trong số các nhân vật nổi tiếng lại không có Cristiano Ronaldo.

{keywords}
Vợ chồng Vic - Becks được mời dự đến dự lễ cưới 

Nhiều nguồn tin cho hay, Ramos và Ronaldo đã nảy sinh mâu thuẫn khi ngôi sao người Bồ Đào Nha quyết định chia tay Real Madrid để sang Juventus hồi năm ngoái.

Từ đó đến nay, cả hai không còn nói chuyện với nhau. Thế nên, chuyện Ramos không mời cưới CR7 là điều có thể hiểu được ở hoàn cảnh hiện tại.

{keywords}
Trong số khách mời của Ramos không có Ronaldo

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, hơn 500 khách mời bao gồm Luka Modric, Zinedine Zidane, Jordi Alba, Sergio Busquets, Fernando Hierro, Ronaldo Nazario, Roberto Carlos và Vicente del Bosque đều có mặt để chúc mừng cho trung về người Tây Ban Nha.

Lễ cưới hoành tráng được tổ chức trong khuôn viên nhà thờ lớn tại Andalusia, nơi Sergio Ramos sinh ra và lưu giữ những ký ức tuổi thơ.

* An Nhi