Sergio Ramos là thủ lĩnh ở Real Madrid bao năm qua, cả trên sân lẫn phòng thay đồ Bernabeu. Chỉ tiếc giữa họ không có đoạn kết đẹp, nên trung vệ huyền thoại này phải ra đi sau 16 năm gắn bó.

{keywords}
Hình ảnh Sergio Ramos mặc áo PSG, liên tục tìm băng đeo trên tay như thói quen bao năm ở Real Madrid khiến fan nhói lòng

Ramos đã gọi PSG là ‘điểm đến hoàn hảo tiếp theo’ trong sự nghiệp của mình, với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, anh vẫn cần thời gian để thích nghi cuộc sống mới ở Paris.

Điều rõ ràng nhất là Sergio Ramos – người vẫn mặc số 4 quen thuộc, khi gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, chưa hoàn toàn quen với việc không đeo băng đội trưởng ở bắp tay trái.

{keywords}
Real Madrid trong trái tim Sergio Ramos nhưng anh vẫn không thể ở lại đây cho đến khi kết thúc sự nghiệp 

Cụ thể, trong một đoạn video quảng cáo được PSG chia sẻ, cho thấy Sergio Ramos đang thử chiếc áo đấu sân nhà mới, có thể thấy trung vệ lừng danh liên tục kiểm tra nơi cánh tay trái của mình cho chiếc băng đội trưởng, điều đã thành thói quen bao năm nay ở Real Madrid.

Chứng kiến hình ảnh này, các CĐV Kền kền không khỏi nhói lòng, khi CLB đã không giữ một cầu thủ huyền thoại khác, như đã từng để Raul, Iker Casillas hay Ronaldo ra đi đầu tiếc nuối.

Tại PSG, Ramos không còn là thủ lĩnh khi vai trò thủ quân vốn đã thuộc về Marquinhos trong đội hình của HLV Pochettino.

L.H

 

Kieran Trippier mua nhà mới, quyết gia nhập MU

Kieran Trippier mua nhà mới, quyết gia nhập MU

Hậu vệ cánh Kieran Trippier đang lên kế hoạch mua lại căn hộ trị giá 3 triệu bảng của Raheem Sterling ở thành phố Manchester.

MU thêm 2 hợp đồng, Alisson gia hạn 5 năm Liverpool

MU thêm 2 hợp đồng, Alisson gia hạn 5 năm Liverpool

MU thêm 2 hợp đồng, Alisson chuẩn bị gia hạn 5 năm Liverpool, Haaland khiến Chelsea tan mộng là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/7. 

Sergio Ramos chính thức gia nhập PSG

Sergio Ramos chính thức gia nhập PSG

Đội bóng nhà giàu nước Pháp thông báo chiêu mộ thành công cựu đội trưởng Real Madrid, Sergio Ramos với hợp đồng có thời hạn 2 năm.