Trong chuyến làm khách Reims vào cuối tuần qua, Sergio Ramos đã bị Vua áo đen, Pierre Gaillouste rút ra 2 thẻ vàng trong vòng 10 giây (phút 41), bị truất quyền thi đấu vì phản ứng thái quá sau khi phạm lỗi.

Sergio Ramos được cho đã chửi trọng tài 

Trong biên bản báo cáo trận đấu từ vị trọng tài này, trung vệ kỳ cựu của PSG được cho đã có hành vi 'quá khích'. Tuy nhiên, Canal Plus đã cung cấp bằng chứng cho thấy, cựu đội trưởng Real Madrid đã có lời lẽ lăng mạ trọng tài Pierre Gaillouste.

Có thông tin cho rằng, Sergio Ramos gọi vị vua áo đen là "puta madre" (đồ khốn kiếp).

Sergio Ramos được cho đối diện án phạt treo giò có thể lên tới 6 trận. Nhưng RMC cũng nói thêm, khả năng này là khó xảy ra, tuy nhiên việc trung vệ này bị tăng án phạt (so với 1 trận) là gần như chắc chắn.

Sergio Ramos lâu nay nổi tiếng là người chơi rắn, không ngại triệt hạ đối phương. Trong sự nghiệp của mình anh đã rất nhiều lần 'ăn' thẻ đỏ. Như trước khi trở thành đồng đội với Messi tại PSG, Ramos bao lần chặt chém M10 ở Siêu kinh điển Real Madrid vs Barca và dĩ nhiên không thể thiếu vắng những lần bị đuổi khỏi sân.

Sau mùa giải đầu tiên ở Paris phải chật vật với chấn thương, mùa này Sergio Ramos đã chơi 14 trận cho PSG, ghi được 1 bàn thắng.