Dự án mới nhất của series phim Cảnh sát hình sự được quay trong 11 tháng, có tới 3 đạo diễn và thu hút dàn diễn viên hùng hậu.


Nối sóng 'Tuổi thanh xuân 2', 'Người phán xử' (46 tập) - phần mới nhất trong series phim 'Cảnh sát hình sự' được Việt hóa từ kịch bản phim của Israel. Đan xen giữa hành trình chống tội phạm của lực lượng cảnh sát hình sự là cuộc chiến ngầm trong giới tội phạm được khắc họa trên nền một câu chuyện nhiều uẩn khúc trong gia đình doanh nhân thành đạt Phan Quân do NSND Hoàng Dũng thể hiện.

Phan Quân là Tổng giám đốc công ty Phan Thị là ông trùm ngầm của giang hồ vùng biên, người đứng ra phán xử những mâu thuẫn về tiền bạc, ân oán nhằm phân chia ranh giới làm ăn và kiểm soát quyền lực các băng nhóm, dân xã hội... Tuy là một ông trùm nắm nhiều quyền lực, quan hệ rộng và sẵn sàng đưa ra những phán xét tàn nhẫn nhưng Phan Quân luôn giữ nguyên tắc sống không bao giờ để tình cảm chi phối các điều luật phán xử.

{keywords}

Hồng Đăng, Trung Anh, NSND Hoàng Dũng và Việt Anh tại buổi ra mắt phim.

Bên cạnh ông trùm Phan Quân, phim còn được thể hiện rất sinh động qua các nhân vật Phan Hải (Việt Anh) và Lê Thành (Hồng Đăng) có tính cách đối nghịch như lửa và nước, được cân bằng bởi Lương 'Bổng', kẻ thân tín của ông trùm do diễn viên Trung Anh đảm nhận. Mặc dù đều là những gương mặt 'cũ' trên màn ảnh nhưng điều thú vị là tất các các vai diễn do họ thể hiện trong 'Người phán xử' đều có tính cách mới lạ và khác biệt. Bộ phim cũng là cuộc hội ngộ trên màn ảnh của ba thầy trò Hoàng Dũng - Hồng Đăng - Việt Anh, trong vai ba bố con ông trùm.
 
Ngoài dàn diễn viên đông đảo (Hoàng Dũng, Trung Anh, Quốc Trọng, Hương Dung, Thanh Qúy, Hồng Đăng, Việt Anh, Đan Lê...), 'Người phán xử' còn là bộ phim sở hữu nhiều con số ấn tượng khác. Phim cần tới 3 đạo diễn (Nguyễn Danh Dũng, Nguyễn Khải Anh, Mai Hiền – quay phim của series Chạy án) và có thời gian ghi hình kéo dài gần 1 năm ở nhiều bối cảnh khác nhau với đa phần bối cảnh ngoại của bộ phim diễn ra ở miền núi. Ngoài ra, những cảnh hành động, võ thuật của các diễn viên trong phim đều có sự tư vấn và tham gia trực tiếp của các võ sư… 

{keywords}
Đan Lê - vợ đạo diễn Khải Anh - vào vai con dâu của NSND Hoàng Dũng trong phim.

'Người phán xử' lên sóng vào lúc 21h30 các ngày thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên VTV3, từ 23/3/2017.

MyA