Hệ thống Series Phủi có 3 cấp độ từ thấp tới cao: SERIE C, SERIE B và SERIE A, việc phân hạng được dựa trên kết quả của từng đội tại từng giải đấu mà họ tham gia.

Series Phủi được tổ chức trên 2 mặt trận: Sân 5 và Sân 7 để có thể tạo ra sân chơi bóng đá phong trào đa dạng nhất cho các cầu thủ bóng đá phủi. Tất cả các đội tham gia hệ thống Series Phủi đều phải bắt đầu từ giải đấu ở cấp độ Serie C.

{keywords}
Series Phủi S5-C4: Căng ngay từ vòng bảng

Series Phủi S5-C4 sẽ chọn ra 4 suất thăng hạng Serie B cuối cùng để cùng 12 CLB đã thăng hạng ở 3 giải đấu trước đó lên chơi tại giải Series Phủi S5-B1, dự kiến được tổ chức vào tháng 3.2021.

Tại lễ bốc thăm 8 CLB được chia thành 2 bảng, các đội sẽ thi đấu vòng tròn, 2 đội nhất nhì mỗi bảng sẽ vào bán kết, chung kết đồng thời giành vé thăng hạng.

Theo kết quả bốc thăm Warriors FC, Minh Chính FC, King Star FC, Gỗ Tây Nguyên FC rơi vào bảng A, trong khi Trường An FC, UMX FC, 18A Nam Định, Carrot FC nằm ở bảng B. Bảng đấu này được đánh giá là bảng ‘tử thần” khi hội rất nhiều CLB mạnh, đặc biệt là ứng viên vô địch 18A Nam Định, một tên tuổi lớn của bóng đá phủi TP.HCM.

Giải đấu sẽ diễn ra từ 27/12-9/1/2021 tới đây tại sân Ông bầu Bảo Long (Q12 – TPHCM).

P.V